จะออกจากกะลาแล้วนะ :)

"แล้วจะไปไหนดี"

ก่อนวันเดินทางประมาณ 5 วัน เราลองค้นหาพี่ Google ว่าจะไปเที่ยวไหนดี ที่ไปไม่ยาก ถูกๆอ่ะมีป่ะ? แล้วเราก็บังเอิญไปเจอการแชร์ของเพื่อนใน Facebook เป็นแบบแพคเกจ 2 วัน 1 คืน ในราคาย่อมเยาว์ ซึ่งมันตรงกับความต้องการมากๆ ก็เลยจัดการจองทันที เลือกวันเดินทางเป็นที่เรียบร้อยโดยที่ยังไม่บอกแฟนและลางาน มหันตภัยไหมหล่ะจ้ะ 5555

การเดินทางในครั้งนี้เราเลือกไปในช่วงต้นเดือนเพราะเงินออก (เหตุผลง่ายๆ) พร้อมแล้วไปกันเลยจ้าาาา

วันที่ 2-3 ก.พ. 62 ฤกษ์ออกจากห้องคือ 05.00 น. ด้วยพี่วินแถวหอพักมาลงปากทางถนนใหญ่ ต่อด้วยแท็กซี่ไปขึ้นรถตู้ใต้ทางด่วนบางนาในราคาคนละ 140 บาท

รถตู้ที่เราขึ้นมันแวะทุกป้ายเลยเว้ยแกรรร. (จิร้องไห้ T-T) ออก 05.40 ถึง 08.20 อ่ะแกรรรรร.

พี่รถตู้แกจอดให้ลงตรงสี่แยกที่มีพี่วินเสื้อส้ม พวกเราก็เลยอัดไปคันเดียวกันเพราะกลัวหลง (ก็แบบว่ามันคือทริปเพิ่มน้ำตาลไง) ตรงไปแหลมบาลีฮาย ค่าเสียหายคนละ 50 บาท

(ขอบ่นนอกเรื่อง) คือบับ... รูปที่ถ่ายให้แฟนคือมีแต่มุมดีๆอ่ะนะ แต่เขาถ่ายให้เรา ไม่มีเซทมุมอะไรให้เล้ยยยย. ทริปนี้เราเลยตั้งชื่อว่า #ทริปนี้พี่เป็นตากล้อง ❤️ ต่อๆ ...

หลังจากที่ได้แหวกว่ายออกจากทัวร์จีนที่กำลังหามุมสวยๆถ่ายรูปตัวเอง ไม่หวั่นแม้วันมามาก...

เราก็เดินตรงไปขึ้นเรือได้รอบ 09.00 ค่าเสียหายคนละ 60 บาท ใช้เวลาเดินทาง 45 นาทีโดยประมาณ

มารู้ทีหลังว่าขึ้นเรือผิดฝั่ง ฝั่งที่เราขึ้นจะไปจอดที่ท่าเรือหาดตาแหวน ซึ่งทางที่พักที่เราจองแพคเกจไว้จะเอารถมารับที่ท่าเรือหน้าบ้าน พอลงจากเรือเราก็ตรงไป เห็นสะพานไม้อยู่ฝั่งขวามือ อิพวกฉันก็เดินไปค่ะ นางชื่อหาดสังวาลย์ เป็นหาดที่ฝั่งเล็กแต่สวยมาก มีโขดหินแบบบรรยากาศดีอ่ะ มีเตียงนอนอาบแดดวางเรียงราย

รูปตรงนี้คือส่วนตรงสะพานไม้ ส่วนตรงหาดเราลงไปแปปเดียวแต่ไม่ได้ถ่ายรูปเพราะเจอทัวร์จีนกำลังโชว์ทูพีชครองพื้นที่ตรงนั้น ด้วยความที่ว่าแฟนไม่ได้นอนเมื่อคืนนางเลยเริ่มจะไม่ไหว เราเลยรีบเดินออกมาเจอหาดตาแหวน ชายฝั่งยาวมาก บนฝั่งมีเซเว่น ร้านขายของเต็มไปหมดเลย

เดินไปเรื่อยๆก็เจอที่ขึ้นรถสองแถวเพื่อขึ้นไปลงที่ท่าเรือหน้าบ้าน ค่าเสียหายคนละ 40 บาท ทางที่ขับไปคือทางลาดชันแบบชันของชัน super ชันอ่ะ จนไม่กล้าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายวิว รถสองแถวจอดให้ลงตรงหน้าวัดซึ่งจำชื่อวัดไม่ได้ แต่ด้านหน้าของวัดจะมีตลาดในตอนเย็น พอถึงก็โทรหาที่พัก พี่แกก็ส่งคนมารับ

นี่เป็นวิวที่พักค่ะ เจ้าของชื่อพี่ส้ม แกใจดีมากเลยนะ รูปนี้ถ่ายตอนเช้าของอีกวัน บรรยากาศดีมากๆ

เราได้ห้องชั้นล่าง แค่ทางเดินก็ฟินแล้วอ่ะ

เรามาถึงที่พักตอนช่วง 10.00 เชคอินได้ 13.00 พี่ส้มเลยให้เราเลือกมอไซด์ไปเที่ยวเล่นก่อน เลือกคือเลือกจริงๆนะ รถนี่จอดเรียงกันให้เลือกยี่ห้อเองเลย เราเลือก zoomer x สีส้ม ไปเลาะกันเลยจ้า ...

แวะกินข้าวกันก่อนเสียหายไป 300 กว่าบาท ถึงจะมาทะเลแต่ก็ไม่เคยลืมส้มตำไก่ย่าง อยากจะบอกว่าเสียใจมาก ราคาแพง รสชาดไม่ถูกปากเลย เสร็จเราก็ตรงดิ่งไปที่หาดแรกกันค่ะ เราไปเจอหาดแสม

เหมือนมองทะเลแต่สายตาเอนเอียงไปทางสาว (มันต้องโดนศอก)

รูปคู่สักหน่อย :)

ก่อนกลับเราแวะไปหาอะไรเย็นๆดื่ม ไปเจอร้านนึงน่ารัก บรรยากาศดี

เรากลับไปที่หอประมาณ 12.30 พอดีห้องของเราว่างพอดีเลยได้เชคอินเร็ว ตามแพคเกจมีกิจกรรมทางน้ำที่เกาะสากตอน 14.00 แฟนเราไม่ได้นอนเลยของีบ ประมาณบ่ายโมงกว่าๆเราก็ออกไปที่เรือหน้าบ้านเพื่อรอคณะขึ้นเรือสปีดโบ๊ทไปโลดแล่นกลางทะเล

นี่คือสภาพคนง่วงนอนนะคะ เสื้อผ้าหน้าผมพร้อมกว่าใคร

รูปนี้คืออยู่บนเรือแล้วค่ะ ขอย้ำว่านายแบบง่วงนอนมากค่ะ (มองบน) เราเล่นน้ำกันท่ามกลางทัวร์จีน เกาหลี เวียดนามได้เกือบ 2 ชั่วโมงก็ขอมาแชะภาพบนดาดฟ้าเรือสักหน่อย

นี่คือรูปที่สวยที่สุดละจ้า 5555

หลังจากที่ถ่ายรูปเสร็จเราก็นั่งเรือสปีดโบ๊ทกลับ แต่ไหนๆก็เปียกแล้วเลยตกลงกันว่าจะไปเล่นน้ำกันต่อที่หาดแสม

รูปเผลอตอนไม่หล่อ :)

รูปเผลอตอนหล่อ :) ❤️

เล่นน้ำกันเกือบค่ำแล้วเราก็กลับที่พักอาบน้ำแล้วออกไปตลาดหน้าวัดกัน มาทะเลต้องกินอาหารทะเล ค่าเสียหายอาหารทะเลประมาณ 300 กว่าบาทซึ่งเราว่าไม่แพงนะ หรือเป็นเพราะมาช่วงที่ยังไม่ค่อยมีคนมาเที่ยว แต่เบียร์แพงมากบอกเลอออ.

กินสองคนไม่หมดนาจาาาาาา พอแฟนเราอิ่มแล้วก็สลีปปิ้งออนเดอะเบดทันที เพราะนางนอนไม่พอตั้งแต่วันก่อน เราก็เลยได้นอนเร็วไปด้วย เราตื่นมากินข้าวเช้าที่รวมในแพคเกจตอน 07.30

อาหารเช้าก็มีข้าวต้ม ปังปิ้ง โอวัลติน กาแฟ กับบรรยากาศดีๆในยามเช้า

เราถ่ายแฟน

แฟนถ่ายเรา

เราเก็บของและเชคเอ้าท์ตอน 10.00 เพราะวันพรุ่งนี้ต้องไปทำงาน อยากจะพักผ่อนสักหน่อย ก่อนจบทริปก็ขอแชะภาพกับน้องเตียงนอนดูดวิญญาณซะก่อน

สำหรับทริปนี้รวมค่าเสียหายทั้งหมดตั้งแต่ออกจากห้องวันที่ 2 ก.พ. จนถึงวันที่ 3 ก.พ. รวมทั้งหมดตกคนละ 1,675 บาทจ้า

ซึ่งจะบอกว่าราคานี้คือรวมแพคเกจ 2 วัน 1 คืน 999 บาทของพี่ส้มแล้ว

การกินเราไม่ซีเรียจ แต่ถ้าใครจะมาเที่ยวแบบประหยัด ถ้าประหยัดงบในการกินก็อาจจะถูกกว่านี้

ขากลับเราข้ามไปขึ้นรถตู้ที่หน้าเซเว่นของเจริญรุ่งเรือง ราคาคนละ 140 บาท

Facebook : แพ็คเก็จเกาะล้านสุดคุ้ม

📌 086-1440400 แนะนำให้โทรหาเลยจ้า

📌2 วัน 1 คืน ในราคาคนละ 999 บาท 😊 ราคานี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ หอบไปแต่เสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวนะเออ (มีผ้าเช็ดตัว แชมพู ยาสระผมฟรี)

📌ที่พักติดแอร์บรรยากาศเลิศ มี wifi ให้

📌รถมอเตอร์ไซค์เติมน้ำมันให้ ใช้หมดโทรบอกพี่ส้มเดี๋ยวพี่ส้มเติมเอง (ดีไหมหล่ะแก)

📌กิจกรรมทางน้ำ ดำน้ำที่เกาะสาก พายเรือคายัค รับ-ส่งเรือสปีดโบ๊ท อุปกรณ์ดำน้ำฟรี

📌อาหารเช้า (ข้าวต้ม โอวัลติน กาแฟ ขนมปังปิ้ง)

📌รับ-ส่งที่ท่าเรือหน้าบ้าน

📌ทั้งมวลที่สปอยมานี่รวมอยู่ในแพคเกจ 999 บาทแล้วนะ📌

ขอบคุณคนข้างๆ ที่กลายมาเป็นความรักที่ไม่หวือหวา แต่เป็นความรักที่อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ

อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ใช่อึดอัดใจ

คนที่ไม่ได้เอาแต่พูดคำหวาน แต่คือคนที่ไม่โกหกและทำให้เสียใจ

คนที่ยอมรับในสิ่งที่เราเป็น และเขาเองก็ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบกว่าใคร ❤️

Thanks for everything. 😊

ปล. สุดท้ายนี้ถ้าได้กลับมาอ่านอีกครั้ง อยากให้รู้ว่าฉันอยากไปกับเธออีกนะ สุภาพ 🤟❤️

ทริปนี้พี่ไปไหน

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 09.21 น.