ถ้าพูดถึงหน้าร้อนแบบนี้ ก็คงหนีไม่พ้นทะเลอย่างแน่นอน

เราก็เลยไปทะเลใกล้ๆที่ "ชะอำ" ไปแบบฟินๆ ในวันหยุดยาว

ครั้งนี้กับการมาชะอำ 2วัน 1คืน แบบไม่ต้องออกไปไหน

เพียงแค่อยู่ในที่พักก็ฟินมากแล้ว

รีสอร์ทที่ครบครันสุดๆ ไม่ว่าจะพาครอบครัว แฟน หรือจะพาเพื่อนมาก็ฟิน

มาถึงละจ้า Springfield @ Sea Resort & Spa

ติดกับล็อบบี้จะมีโซน Melody @Sea ให้นั่งทานเครื่องดื่ม และขนม

แต่ถ้าช่วงกลางคืนก็จะเป็นที่นั่งฟังเพลงชิวๆด้วย

ไปเก็บของ และไปดูบรรยากาศห้องพักกันเลยดีกว่า

ระหว่างทางเดินไปที่ห้องพัก บรรยากาศรอบๆเป็นการตกแต่งแบบ Tropical Modern Style

โดยมีต้นไม้หลากหลายชนิด ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางธรรมชาติเลย

วันนี้ห้องที่เราพักเป็นห้อง Pool Room ห้องน่ารัก สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน

แถมห้องยังกว้างมากมีพื้นที่ให้ใช้สอย 44 ตารางเมตรเลยล่ะ

บรรยากาศโดยรอบของห้องพัก

ห้องอาบน้ำเป็นแบบผนังกระจกใสเลยจ้า อย่าลืมปิดม่านกันนะจ๊ะ

ด้านหลังของห้องเป็นสระว่ายน้ำ แบบส่วนตัวสุดดด

แถมยังได้มุมถ่ายรูปสวยๆ ด้วยนะเธอ

สำรวจห้องนอนกันเรียบร้อย เราก็ได้เวลาไปนั่งชิวๆที่ Coffe @Sea

คาเฟ่หน้าหาดเก๋ๆ ของโรงแรม ทีนี่มีทั้งกาแฟ เครื่องดื่ม และขนมเยอะมากมาย

เมนูแรกเลยสำหรับคอกาแฟคือ Hot vanilla latte มันดีที่สุดเลยเว้ยแก

มาต่อกันที่ขนมหวานดับร้อนของเรา

เมนูเด็ดเลยกับ Chocolate fondant ช็อคโกแลตเต็มคำ กับลาวารสเข้ม ละมุนลิ้นสุด

และอากาศร้อนๆแบบนี้ ก็ต้องเติมความหวานซะหน่อย

" Watermelon Smoothies "

แก้วนี้เลย สดชื่นมากบอกเลย

หลังจากอิ่มแล้ว เราก็ไปเดินสำรวจสระว่ายน้ำหน่อย

สระว่ายน้ำที่นี่กว้างมาก มีทั้งโซนเด็ก และผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็เจอสระว่ายน้ำ

นอกจากจะได้รูปสวยๆแล้ว

ที่สำคัญยังมีสไลด์เดอร์อีกด้วย บอกเลยว่ามาที่นี่ก็เหมือนได้ไปเที่ยวสวนน้ำเลยล่ะ

สำหรับใครที่มาพักผ่อนกับครอบครัว แล้วมีน้องๆหนูๆมาด้วย

ที่นี่เค้าก็มี Kid's Zone สำหรับเด็กๆ รับรองเล่นกันจนไม่อยากเลิกแน่นอน

หลังจากเดินเล่น และพักผ่อนอย่างสบายแล้ว ก็ได้เวลามื้อเย็นกันแล้วจ้า

อาหารน่ากินสุดๆ และยังมี Strawberry Daiquiri สดชื่นนนนน

อาหารน่ากินสุดๆ จะไม่แนะนำก็ไม่ได้ มาเริ่มกันที่เมนูแรกเลย

" ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว "

มาต่อกันที่ " กุ้งทอดซอสมะขาม " ทั้งกรอบ ทั้งหอม ทั้งอร่อย

และนี่เลยที่ต้องห้ามพลาด " สลัดอโวคาโด้ " ต้องกินนะบอกเลย

หลังจากทานมื้อค่ำเสร็จแล้ว ก่อนจะกลับไปแช่น้ำที่ห้อง

เราก็ต้องไปแวะไปนั่งชิวๆที่ Melody @Sea ฟังเพลงเพราะๆ ไฟสวยๆ

ตื่นเช้าวันที่สอง บอกเลยว่าตื่นมาแล้วหิวมาก รีบอาบน้ำไปกินข้าวกันดีกว่า

ห้องอาหาร Gourmet @Sea ที่นี่มีให้เราเลือกนั่งทั้งโซนด้านใน และโซนด้านนอกเลยจ้า

อาหารที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายมาก แถมยังเป็นบุฟเฟ่ต์ กินกันเพลินเลยจ้า

หลักจากทานข้าวเช้าเสร็จแล้ว เราก็ไปหามุมถ่ายรูปกันดีกว่า

ออกไปเดินเล่นที่ชายหาดกันบ้างดีกว่า เดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึงทะเล

หาดทรายขาว เงียบสงบ บรรยากาศดีจนลืมดำไปเลยจ้า...

ก่อนจะเดินทางกลับกองทัพก็ต้องเดินด้วยท้อง เราเลยจัดอาหารกลางวันกันอีกมื้อก่อนเดินทาง

เมนูแรกเลย " แกงปูใบชะพลู " บอกเลยว่าถ้าไม่ได้กินแสดงว่ามาไม่ถึง หอม อร่อยมากๆๆๆๆๆ

ต่อด้วย " สเต็กปลาแซลม่อน " ซอสระเบิด สูตรพิเศษของทางโรงแรม

และเครื่องดื่มที่แนะนำคือ Blue Kamikaze รสชาติดีมากๆ

วันหยุดยาวนี้คุ้มกับการพักผ่อนมากๆ ชะอำมีอะไรมากกว่าที่คิด

และสำหรับใครที่กำลังจะมีแพลนมาเที่ยวชะอำ ไม่ว่าจะมาพักผ่อนหรือพาครอบครัวมาเที่ยว

แนะนำที่นี่เลย มาแล้วไม่ผิดหวัง...

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Springfield @sea resort & spa

Website : www.springfieldresort.com

ติดตามและเที่ยวไปกับเรา #ไปป่ะล่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/paipalaa

instagram : https://www.instagram.com/paipala_

จะไปป่ะล่ะ : Ja pai pa la

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 23.16 น.