สุดอลังการ! หลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก @พุทธอุทยานอาณาจักรหลวงพ่อทวด เขาใหญ่

พาเที่ยวชม องค์หลวงพ่อทวด เขาใหญ่ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก ณ พุทธอุทยานอาณาจักรหลวงปู่ทวด เขาใหญ่ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาเข้าทางถนนธนะรัชต์ กิโลเมตรที่ 12 เขาใหญ่ ยิ่งใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่

#หลวงพ่อทวดเขาใหญ่
#องค์ใหญ่ที่สุดในโลก
#พุทธอาณาจักหลวงปู้ทวด

ตั้งอยู่ทามกลางขุนเขา วิว 360 องศา บรรยากาศดีมากๆคะ

องค์พ่อทวดสีเหลือทองอร่ามสวยงามมากคะ

ชมสวนที่จัดไว้ให้เราได้สามารถดินพักผ่อนหย่อนใจ ชมองค์พ่อทวดได้ในมุมไกลๆ

ด้วยความสวยงามขององค์หลวงปู่ทวดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวไปด้วยในตัว โดยองค์หลวงปู่ทวดนี้มีขนาดที่ใหญ่โตมากๆ มีความสูงถึง 111 เมตร จนได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในโลกเลยทีเดียว

🙏🙏🙏

ที่ตั้ง ถนน ธนะรัชต์ กิโลเมตร ที่ 12 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

0892222282

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 💛💛

.......................................................................

❤บ้านพักผิงดาว เขาใหญ่ ❤

line ID :Pingdao Facebook : บ้านพักผิงดาว เขาใหญ่

พิกัด : 218 หมู่ 4 ตำบลหมูสี กม.16 ถนนธนะรัชต์ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

gps 14.542362,101.406087

#บ้านพักผิงดาว

#ผิงดาวเขาใหญ่ โทร 081-7906004 ที่พักหลักร้อย ห่างจากน้ำผุดธรรมชาติ แค่ 1 กม.เท่านั้น

"ข อ บ คุ ณ ที่ เ ข้ า ม า ติ ด ต า ม ค่ ะ"

Pingdao Khaoyai

วันพฤหัสที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 07.21 น.