มี 500 บาทก็ไปเกาะขามได้จ้าา

เราขับรถจากกรุงเทพไป ใช้เวลา 2 ชม.กว่า ไปถึงเกือบ11โมง ทันเรือรอบสุดท้ายพอดีจ้าา

📌(ปักหมุด google map ที่ พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเล)

ขับมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายข้างทางเขียนว่า

“ซื้อตั๋วเกาะขามอีก 100 เมตร”

ก็เลี้ยวตามป้ายได้เลยไม่ต้องกลัวหลง

ค่าฝากรถ 20 บาท จากนั้นก็ไปซื้อตั๋วกับเจ้าหน้าที่ ตั๋วเรือคนละ 250 บาท

รวมค่าสองแถวไป-กลับ

นั่งรอรถสองแถวเพื่อพาไปส่งลงเรือข้ามไปเกาะขามกันจ้าาา

บนเรือมีสินค้าสวัสดิการขาย ไม่ต้องกลัวคอแห้ง

ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีได้ ถึงเกาะขาม

และพักผ่อนตามอัธยาศัยเลยจ้า

บนเกาะมีกิจกรรมมากมาย เช่น ดำน้ำ พายเรือคายัค หรือเช่าเสื่อ มานอนดูวิว ดูน้ำทะเล

ก็ชิวมากๆ

วิวดี น้ำใสมากกกก ใกล้กรุงเทพ
ที่ถ่ายรูปสวยๆเยอะเลย

ไปกันเยอะๆน๊าาา 💙

Amorntip Promkote

วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 13.36 น.