Legend siam Pattaya

แค่ด้านหน้าก็อลังการงานสร้างแล้ว

ทางเข้าอยู่ทางด้านซ้ายมือ

จากนั้นเราจะผ่านประตูที่กั้น โดยการสแกนบาร์โค้ดที่ข้อมือ

เยี่ยมชมตามอัธยาศัย

ใครอยากงามอย่างไทยสามารถติดต่อเช่าชุดทางด้านซ้ายมือ

หลังจากผ่านประตูสแกนข้อมือและลงมาตรงลานระฆัง

ส่วนทางด้านขวาจะเป็นร้านรวงที่สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้

ร้านนวดก็จะอยู่โซนนี้ด้วย

เพิ่งเปิดใหม่ ก็จะยังดูโล่ๆหน่อย

เดินไปเรื่อยๆจะเป็นจุดขึ้นรถราง

สามารถซื้อตั๋วนั่งรถราง หรือรถตุ๊กๆเที่ยวภายในนี้ได้ ซึ่งกว้างพอตัว แต่สามารถเดินได้เรื่อยๆ

เดินมาวนมาด้านซ้ายจะเจอลานพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ

บริเวณนี้จะมีการแสดงเป็นรอบๆ

สามารถแวะพักผ่อนดูการแสดง ซึ่งแสดงออกมาได้สนุกสนาน

เปิดตัวด้วยผีตาโขน เล่าความเป็นมา ต่อด้วยการเซิ้งอีสาน รำมวย และการใช้มวยในการต่อสู้

ซึ่งมีความสมจริงมาก จบด้วยการควงกระบองไฟและพ่นไฟ

ช่างน่าตื่นตาตื่นใจ ชอบการแสดงที่ให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วม

นับเเป็นการสร้างรอยยิ้มเล็กๆได้เป็นอย่าดี

เดินไปเรื่อยๆ

จะพบกับเจดีย์พระศรีสรรเพชญ์จำลอง

จากนั้นไปฝั่งงานวัดป่าหิมพานต์ มีชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน

สำหรับใครชอบความระทึกก็จะมีบ้านแม่นาคให้ลองไปสัมพัสกับความตื่นเต้น

เดินไปอีกนิดเป็นโซนเรือนกลางน้ำ เป็นที่ขายอาหาร

บางส่วนยังเปิดไม่ครบ น่าจะพร้อมเร็วๆนี้

เราเดินวนกลับข้ามสะพานไม้มาจะเจอตลาด

แต่ละภาคเป็นสินค้าโอท้อปแต่ละจังหวัดที่เป็นซิกเนเจอร์

ซึ่งตกแต่งได้สวยงาม ดึงเอาจุดเด่นของแต่ละภาคที่เป็นเอกลักษณ์ออกมาแสดงได้อย่างลงตัว

จากนั้นเดินทะลุมาออกตลาดร้อยปี สามารถเลือกซื้อขนม ของว่าง ของฝากได้

ต้องกลับแล้ว ยังไม่อยากกลับเลย ยิ่งมืดยิ่งสวย

ทางออกจะอยู่ทางเดียวกับร้านขายของที่ระลึก

ทะลุอีกทีจะออกมาเจอยักษ์ด้านหน้า

เวลาผ่านไปไวมาก สวยทุกมุม

เห็นความตั้งใจของคนครีเอท คนสร้าง

แสดงความเป็นไทยออกมาได้ยิ่งใหญ่อลังการและมีเรื่องราวร้อยเรียงให้ได้น่าไปเยี่ยมชม

มีความยกระดับศิลปะชั้นสูงของไทยให้ดูน่ายกย่อง มีคุณค่า จนต้องบอกว่า

ถ้ามีโอกาสต้องลองมาสักครั้ง

ข้อแนะนำ ควรมาช่วงเย็นๆจะเดินพริ้วๆลมพัดเย็นสบาย

แต่งชุดไทยสไบเฉียงจะอินมากเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ยุคนั้นจริงๆ

มุมถ่ายรูปเยอะเวอร์วังล้านแปด

ที่นี่มีการพูดด้วยคำว่าเจ้าคะ ขอรับ แม่หญิง คือน่ารักดี

กดติดตามกันได้ที่

>>>>ไปเที่ยวกัน

หยิกหมอก หยอกดาว นอนหนาวบนเขา

โฮมสเตย์กลางป่าหิ่งห้อย

ไปเดินเล่นกันที่ พิพิธภัณฑ์พระราม 9

กางเต้นท์ริมเล นอนเซฟังเสียงคลื่น

ตลาดน้ำสามวัง กับเมืองเก่า ที่นี่พนัสนิคม

พายคายัควังบอน นอนเต้นท์เล่นน้ำตก

กางเต้นท์กัน จันทบุรี

กว่าจะถึงภูเก็ตตอนที่ 1

กว่าจะถึงภูเก็ตตอนที่ 2 ตามล่าหาติ่มซำ

กว่าจะถึงภูเก็ต ตอนที่ 3 บทส่งท้าย

จากโคราชถึงปากช่อง...ที่เที่ยวลับๆ ที่น้อยคนนักเข้าไม่ถึง

สัมผัสบรรยากาศความสุขที่ Hotel J Pattaya วันหยุดธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา // รีวิวที่พัก ที่เที่ยว ที่กินแบบจัดเต็ม

เลเจนด์ สยาม ความงามแบบฉบับไทยๆ

ยิ่งรู้จัก ยิ่งหลงรักเมืองลำปาง

เติมความสุขอิ่มแปล้ ณ สะพานแพ โฮมสเตย์

เที่ยว อิต่อง เหมืองปิล๊อค น้ำตกจ๊อคกระดิ่น กางเต้นท์ที่ทองผาภูมิ

นอนเต้นท์ เล่นน้ำตกวังตะไคร้

กาลครั้งหนึ่ง ที่หัวหิน

แมวเหมียว ไปเที่ยวกัลลลล

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 19.38 น.