วันนี้เป็นวันหยุดเฉลิมฉลอง ร.10 ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน เราพ่อลูกออกทำบุญวันนี้และเที่ยวไปด้วยครับ

วัดที่อยากจะไปมากคือ วัดจุฬาภรณ์ อ.บ้านนา จ.นครนายก ชอบรูปสวยๆที่เขารีวิวกันมา ยังกะเที่ยวเมืองจีน หรือเกาหลี ยังไงยังงั้นเลย จิง

ทางเข้าวัดเป็นดงไผ่สวยมาก วิวหลักล้านเลย (จำเขามา) ไม่ต้องไปถึงเมืองนอก ใกล้ๆกรุงเทพนี้ละ เดินดู ถ่ายรูปยังไม่พอ นอนแบบดื่มด่ำกันให้พอใจกันไปเลย วันที่ไปเป็นวันหหยุดพอดีคนเลยเยอะมาก แต่ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ

สุดทางเดินสวนใฝ่ก็พักกราบพระกันก่อนดีกว่า จะได้พักไปด้วย ก่อนเดินต่อ

ต่อไปคือโบสถ์ ไปวัดไหนผมจะต้องเข้าไปให้วพระประธานในโบสถ์ ดูความสวยงามขององค์พระ และลวดลายต่างๆ แต่โบสถ์ที่นี่กำลังปรับปรุงครับ อดเข้าไปดูเลย ช่วยทำบุญแล้วกันครับ ได้อานิสงส์มากด้วย

พอจะกลับก็มาเจอโรงทานอยู่ด้านข้าง ที่มีผู้มีความศรัทธา นำมาบริการ

แถมในวัดก็มีมุมถ่ายรูปเยอะเลยนะเอาใจคนชอบแชร์จริงๆ

ในบริเวณวัดร่มรื่นมากๆด้วยต้นไม้ใหญ่ๆเทียบขนาดก็รู้

ก่อนกลับวันนี้ ลงประวัติวัดไว้ครับ อิ่มบุญ สุขใจ อิ่มท้อง แล้วเจอกันใหม่ครับ

ไปต่อใกล้กันครับ https://th.readme.me/p/26374/edit

เราสองพ่อลูก

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 16.56 น.