ไปนั่งทอดอารมณ์ ชมวิวทุ่งนา แล้วลืมเรื่องเครียดๆกันดีกว่า

เราพาไปนั่งชมวิวที่ร้านชื่อ ชะตา ธรรมชาติ อยู่ใกล้กรุงเทพนิดเดียวเอง....นครปฐม นั่นเอง

ที่นี่มีขายทั้งอาหาร เครื่องดื่มและขนมหวาน

ตอนนี้ทุ่งนากำลังสวย รีบไปเช็คอินกันเถอะ ^^

เปิด 9 โมงเช้า - 6โมงเย็น

#รีวิวที่เที่ยว #เที่ยวใต้เมฆ #Underclouds #Journeyunderclouds #Chata Thammachart #Nakornpathom

ฝากติดตามเพจเรา https://web.facebook.com/journeyunderclouds/

เที่ยวใต้เมฆ Journey Underclouds

วันพฤหัสที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.53 น.