แรกเริ่มสำหรับคนที่ยังไม่มีบัญชี AIRBNB คลิ๊กที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เพื่อทำการสมัครรับส่วนลดกันก่อน

เมื่อคลิ๊กแล้วก็จะเจอหน้าต่างนี้

มีอยู่ 3 วิธีด้วยกันให้เราสมัคร

1.ผ่าน FACEBOOK (อันนี้ง่ายสุด)

2.ผ่านบัญชี google

3.ผ่านอีเมล์

**ส่วนใครมีบัญชีแล้วก็จะไม่ได้รับส่วนลดแล้ว เพราะส่วนลดนี้จะใช้สำหรับการจองครั้งแรกเท่านั้น**

เมื่อสมัครเสร็จเรียบร้อย ค้นหาที่พักที่ต้องการที่ส่วนนี้ เช่น จะไปเชียงใหม่
ให้ค้นหาคำว่า "เชียงใหม่"ลงในช่องค้นหา และคลิ๊กเลือกที่พักที่ต้องการได้เลย

เมื่อเลือกได้แล้ว ก็ระบุวันที่เข้าพักและวันที่ต้องการเช็คเอ้าท์+จำนวนคืนที่เข้าพัก เพื่อคำนวณราคาที่พัก

เมื่อยอดเข้าพักถึง 2,600 บาท ส่วนลดจะปรากฎตรงตัวอักษรสีฟ้า กดจองโลด (ยังไม่เสียค่าใช้จ่าย)

กดดำเนินการไปเรื่อยๆจนกว่าจะถึงขัั้นตอนชำระผ่านบัตรเครดิต ยืนยันและจ่ายเงิน ก็เป็นอันเรียบร้อย

----ขอให้สนุกกับการเดินทางนะครับ----

Bamby Chan

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 16.19 น.