น้ำตกเขาช่องลม

จ.นครนายก

กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ ตามใจ " เพื่อน "
และครั้งนี้ พิเศษเพิ่มนิดนึง ตรงที่เป็นวันเกิดของเพื่อน คิดอยู่นานว่าจะทำอะไรพิเศษๆให้ดี สรุปเองได้ว่า เอ้อ พาไปลำบากดีกว่า 5555

ฝากติดตาม กดไลด์ กดแชร์ เพจ ตามใจ ด้วยนะคะ :) https://www.facebook.com/style.tamjai/

#เขื่อนขุนด่านปราการชล
#น้ำตกเขาช่องลม
จ.นครนายก

และก็ได้ จิ้มจุด นั้นคือ "น้ำตกเขาช่องลม" ค่าา ใกล้ๆกรุงเทพ ขับรถแปปเดียวก็ถึง คิดว่า 1 วันของเพื่อน เอาให้เหงื่อเปียกกันสุดๆไปเลย

ช่วงที่ไป อากาศก็ค่อนข้างร้อน + กับมีฝนตกปรอยๆ แต่เราว่าน้ำตกกำลังสวย น้ำไม่มากไปไม่น้อยไป ส่วนคนนั้น เราไปช่วงเช้าก็ถือว่ายังโอเคอยู่

การเดินทาง จากกรุงเทพประมาณ 2 ชั่วโมง
ติดต่อเรือ ของเขื่อน คนละ 200 บาท นั่งได้ประมาณ 10 คน (เหมาลำละ 1500 บาท)
ไป 3 จุดใหญ่ ใช้เวลารวม ประมาณ 2 ชั่วโมงกว่า
ถือว่าสนุกมากๆ เหงื่อไหลท่วมไปเลย

นั่งเรือลมเย็นๆ สบายยยยย

#น้ำตกเขาช่องลม #เขื่อนขุนด่านปราการชล

ต้นไม้สีเขียว ทุ่งหญ้าสีเขียว เลิฟๆ

#ตามใจ

#styleตามใจ

#รีวิวน้ำตกเขาช่องลม

Styleตามใจ

วันพฤหัสที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 11.02 น.