ติดตามเพจได้ที่ https://www.facebook.com/piggydiarytravel/

ไม่ต้องไปไกลถึงดาลัด เพราะทุ่งดอกไฮเดรนเยียที่เชียงใหม่ก็มี

ตอนนี้ดอกกำลังเริ่มบานสวย มีหลายแปลงเลย

จะทะยอยกันบายเรื่อยๆ รีบไปกันน้าาาาา

ถนนทางขึ้นโครงการหลวงทำดีแล้ว

แต่ยังไม่สามารถขับรถส่วนตัวไปถึงทุ่งไฮเดรนเยียได้

ต้องขึ้นรถของชาวบ้านไป (600 บาท)

และแนะนำให้ไปไวๆ หน่อย เพราะคนจะไม่เยอะค่า

สาวๆ คนไหนชอบถ่ายรูปกับดอกไม้ อ้อนแฟนมาเลย

แต่งตัวสวยๆ หามุมดีๆ ได้รูปสวยๆ แน่นอนค่า

ถนนทางขึ้นโครงการหลวงทำดีแล้ว

สำหรับประบุงดอกไฮเดรนเยีย มีให้เช่าเป็นพรอพถ่ายรูป

30 บาท ได้ 20 นาที

ขั้นด้วยรูปดอกไม้กันบ้าง รูปคนจะเยอะหน่อยน้า ถ่ายมาเป็นร้อย

จะถ่ายเดี่ยว หรือถ่ายหมู่ก็สวย

เปลี่ยนจากเดินเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์ มาเป็นทุ่งไฮเดรนเยียบ้าง

แอคท่าดมไปงั้น ไม่มีกลิ่นอะไรเลยจ้า

สวยๆ ตอนไป โซนนี้บานเยอะมาก แต่ก็มีบางโซนที่กำลังจะบาน

ผู้ชายกับดอกไม้ ก็ถ่ายเข้ากันอยู่น้า

🌸 ทุ่งดอกไฮเดรนเยีย โครงการหลวงขุนแปะ

- นำรถไปจอดที่ศูนย์โครงการหลวง หรือบ้านของชาวบ้าน ที่มีบริการรถรับ-ส่ง

- ค่ารถชาวบ้านขึ้นทุ่งดอกไฮเดรนเยีย 600 บาท/คัน

- ค่าเข้าทุ่งไฮเดรนเยีย 30 บาท/คน

Piggy Diary กิน เที่ยว หมูๆ

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 13.18 น.