🌾🌾 #ตกหลุมรักเมืองรองสูดไอดินกลิ่นนาต้นข้าวเขียวขจี 🌾🌾

" ภูหลวงลูกลม " จังหวัดตรัง
#Facebook : ภูหลวง ลูกลม
เพื่อนๆเคยไปที่ไหนแล้วรู้สึกอยากกอดสถานที่ที่ไป หรืออยากดื่มด่ำกับบรรยากาศนานๆไหมครับ นั่นแหละคือการตกหลุมรักในความเป็นธรรมชาติของเขา ตกหลุมรักต้นข้าว|ภูเขา|อากาศ|ท้องฟ้า เหมือนในทริปนี้ที่แอดไปนั่นแหละครับ ครั้งแรกของแอดกับการมาที่ทุ่งนาแห่งนี้บอกเลยว่าใช้คำว่าเก๋ไก๋น่ารักชุ่มฉ่ำเปลืองมากๆ เพราะว่าทั้งบรรยากาศ คาเฟ่ และผู้คนที่น่ารักแถมยังเป็นกันเองอีกจนทำให้แอดหลงรักที่นี่มากยิ่งขึ้น
•สำหรับจังหวัดตรัง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองรองแต่แอดว่าสถานที่เที่ยวที่เป็นธรรมชาติสวยงามไม่แพ้ที่ใดๆในประเทศเลย แอดลองเอารูปให้เพื่อนดูต่างก็บอกว่าภาคเหนือบ้างภาคกลางบ้าง ซึ่งผิดตามๆกันไป 555+ ซึ่งที่นี่ก็มีมุมถ่ายรูปหลากหลายให้เลือกถ่ายทำให้ฟินๆตามกันไป

ปล.ใครไปมาแล้วมาอวดรูปกัน หรือมีที่ไหนที่อยากให้แอดไปแนะนำได้ครับ
#ชีวิตเราออกไปใช้ซะ

#อยากให้ทุกคนออกมาเปิดประสบการณ์การเที่ยวแล้วเจอกันระหว่างทางครับ

#ตรัง #เมืองรอง #เที่ยวไทยเท่ #ภูหลวงลูกลม

ธนาดุล หนูมา

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 12.28 น.