' มาแล้วค่าา.......! เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่ทุกคนรอคอย “wOrld Of happiness” งานไฟคริสต์มาสและปีใหม่ ที่หน้าลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ปีนี้ทาง Central world มาในคอนเซ็ปต์ “spectacular world illumination” และต้นคริสต์มาส์ยักษ์ ที่ประดับไฟระยิบยับ สูงถึง 35 เมตร จัดว่าสูงที่สุดใน South-East Asia เลยนะทุกคน ปีนี้ช่างเล่าเลยจัด เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงินจาก Uniqlo ซึ่งเปนสี Pantone ฮิตประจำปี 2020 ให้นายแบบของเราใส่ สีน้ำเงิน ตัดกับสีแดง เขียว ทอง ของงาน แอดว่าแจ่มนะ ไปค่ะ !! ไปฉลองเทศกาลความสุขพร้อมถ่ายรูปสวยๆ อัพโซเชียลกันนะคะ

มุมนี้คือห้ามพลาด นั่งมองต้นคริสต์มาสยักษ์ กันค่า

Christmas Carpet ขนาด 1,000 เมตร ให้ได้เดินเฉิดฉาย หรือแอ๊คท่าสวย ๆ ลงโซเชียลได้เลยนะคุณ!!

ไปค่ะ ถ่ายรูปกันเล้ยยย เริ่มถ่ายจากจุดเริ่มต้นกันเลย

จุดแรกเริ่มต้นกันที่อุโมงค์หิมะ

ยืนมองข้างบน มุมนี้ฟินมากก หนาวนี้จัดเสื้อ Uniqlo มาเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกายกันค่า แล้วต้องสีน้ำเงินด้วยน๊า สี Pantone 2020 เลยค่า

ไปต่อกับโซนกล่องของขวัญสีแดงสดใส

มาดูกันต่อในส่วนของโวน Pandora สายมูก็ต้องมาอธิษฐานขอพรกับบ่อน้ำพุแห่งความโชคดี “The Star Lagoon นะคะ

ขยัีบมาอีกนิดโวนด้านหน้า จะมีเกล็ดหิมะนีออนสีขาว มุมนี้สวยมาก ชอบสุด ๆ

มาถึงในส่วนของโซนต้นคริสต์มาสยักษ์ มุมนี้สีสันสดใสมาก

มาดูกันในส่วนดวงดาว ดวงใหญ่ ที่คนแย่งกันถ่ายรูป

มาดูบรรยากาศโดยรวมกันค่า ว่าจะสดใส รื่นเริงขนาดไหน

📍 เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 พฤจิกายน 2562 จนถึง 6 มกราคม 2563
📍 เปิดไฟเวลา 18.00 น. เป็นต้นไปนะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตาม ครั้งหน้าช่างเล่าจะพาไปไหนนั้น ฝากติดตามด้วยนะคะ

ช่างเล่า

วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 11.15 น.