ถ้าแวะไปชลบุรี ก็แวะเที่ยวแกรนด์แคนยอนกันก่อนนะคะ

แล้วไปต่ออีกนิดก็จะเป็นทะเลบางแสนเลยค่ะ

แกรนด์แคนยอนคีรี เป็นเหมืองหินเก่าที่ปิดตัวไปแล้ว
ด้วยความสวยงามถึงเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ

นั่งจิบโค้กมองวิวชิวๆ กันค่ะฮ่าๆ

อันนี้เป็นกองหินสีขาว

เดินต่อไปอีกนิดจากจุดชมวิวแกร์นแคนยอนนะคะ

ก็จะได้ภาพสวยๆแบบนี้เลยค่ะ

น้ำสีฟ้าสวยๆ

พิกัด : https://goo.gl/maps/wDcF2H8UrWioPrVbA

เมื่อเข้าซอยคีรีนคร 8 มาแล้ว ขับตรงตามทางไปเรื่อยๆ จนเจอรางรถไฟ แล้วเลี้ยวขวาชิดรางรถไฟเข้าไปก้อจะเจอที่จอดรถ ที่นี่เขาจะเก็บค่าจอดรถ 20 บาท จอดรถปุ๊บเดินไม่ถึง 20
ก้าวจะเจอแกรนด์แคนยอนเลยค่ะ

GOOD DAY WITH ME

วันพฤหัสที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.37 น.