เราคีบซูชิโอโทโร่เข้าปาก เนื้อปลานุ่มละลายไปกับลิ้น ตามด้วยวาซาบิเผ็ดขึ้นจมูกน้ำตาไหล ต้องอ้าปากกว้างๆ หายใจฟืดฟาดไล่กลิ่นออกไป

เมนูบุฟเฟ่ต์ที่เราจะรีวิววันนี้ ต้องจองผ่าน Hungry Hub เท่านั้นนะ ใครสนใจตามลิงค์นี้ไปเลย สายแข็งรับรองคุ้ม 😋 http://bit.ly/37mbq8q

ปลาดิบรวม

ประกอบไปด้วยฮามาจิ นุ่มละลาย หวานตามธรรมชาติ ทูน่ากับแซลม่อนสดเด้ง ชิ้นหนาซักครึ่งนิ้ว ปลาซาบะเนื้อแน่น กินกับวาซาบิเผ็ดจัดจนไม่กล้าจิ้มเยอะ ที่จะดูรั้งท้ายในจานคือเจ้าปลาหมึกที่ต้องใช้แรงเคี้ยวมากกว่าเพื่อน

ซูชิหน้าปลาไหล

รสหวานนำ นุ่มละลาย ฟินเพราะชิ้นโตเต็มคำ ข้าวคำเล็ก ไม่แน่น ไม่ตัดกำลัง

ซูชิหน้าโอโทโร่

เนื้อลายสวย ตอนถ่ายรูปนึกว่าเป็นเนื้อวัว กินเข้าไปถึงรู้ว่าเป็นปลา แถมเป็นส่วนที่แพงที่สุดของทูน่าซะด้วย เนื้อส่วนท้องมีไขมันสูง กินแล้วละลายยย เชฟแปะต้นหอมสับปรุงรสเค็มแหลม มีกลิ่นวาซาบิอ่อนๆ มาด้วยช่วยตัดเลี่ยน

ซูชิหน้าชูโทโร่

ส่วนท้องทูน่าที่มีไขมันปานกลาง ไม่ละลายเท่าโอโทโร่ แต่ก็เลี่ยนน้อยกว่า มีต้นหอมปรุงรสแปะมานิดนึงเหมือนกัน ผมชอบเจ้านี่มากกว่า

ซูชิหน้าเอ็นกาวะ

ทันทีที่เราเอาชิ้นนี้เข้ามาก ไขมันใสๆ ก็ท่วมกระพุ้งแก้ม โชคดีที่มันมาพร้อมความกรุบกรอบของเนื้อ กลิ่นย่าง และรสเค็มเปรี้ยวแหลมๆ เผ็ดนิดนึง คอยเบรค กินชิ้นเดียวรู้สึกว่ามันอร่อยนะ แต่ถ้ามีชิ้นที่สองไม่น่ารอด

ข้าวหน้าเนื้อวากิว

เนื้อวากิวนุ่มละลายหอมกลิ่นย่าง รสเค็มหวาน เพิ่มความนวลด้วยไข่ดิบ กินกับข้าวญี่ปุ่นที่เรารู้สึกว่าแฉะไปนี๊ดนึง

ข้าวหน้าไข่หอยเม่น ไข่แซลม่อน และแซลมอน

ไข่หอยเม่นเค็มมันครีมมี่ ขมนิดๆ ไข่แซลม่อนแตกเป๊าะให้รสเค็มแหลม กลิ่นและความมันของไข่แดงคลุกกับข้าวญี่ปุ่นเม็ดร่วนรสหวานเปรี้ยวนิดๆ เนื้อแซลม่อนนุ่มละลาย และวาซาบิเล็กน้อย ถ้วยนี้อร่อยไม่แพ้ข้าวที่ตลาดปลาที่ญี่ปุ่นนะเราว่า จานนี้ค่อนข้างอิ่ม ถ้าไปสองคนสั่งมาชิมถ้วยนึงพอ

ปลาฮอตเกะย่างเกลือ

เนื้อปลาฉ่ำ มีน้ำมันในตัวเล็กน้อย รสเค็มนิดๆ หอมกลิ่นทะเล บีบมะนาวไปหน่อย อร่อยแบบเรียบง่าย

เนื้อวากิวย่างซีอิ้ว

เนื้อวากินที่ร้านใช้เป็นแบบที่มีไขมันแทรกอยู่เยอะ รสสัมผัสออกแนวนุ่มละลาย มีส่วนน้อยที่ติดเอ็นทำให้ต้องเคี้ยวบ้าง ย่างมาหอมๆ กับซีอิ้วรสหวานนำ

ปลาไหลญี่ปุ่นย่างซีอิ้ว

ปลาไหลเนื้อนุ่ม หอมกลิ่นย่าง รสหวานนำ มาเป็นตัวให้กินอย่างจุใจ อรรู้สึกว่าต้องกินกับข้าวถึงจะฟิน แต่ผมว่ากินแบบนี้ก็โอเคนะ ไม่หนักท้อง

ข้าวปั้นหน้าไข่หอยเม่น

ให้ไข่หอยเม้นมาเพียบ รสมันละมุน ไม่คาว ได้ความเค็มจากไข่แซลม่อนเพิ่มรสชาติ ข้าวดีไม่แน่น เค้าเสิร์ฟมาเก๋ๆ บนสาหร่าย สั่งได้ โออยู่

อุด้ง อินานิวะเย็น

หมี่เย็นในถ้วยน้อย เค็มหวานอ่อนๆ หอมสาหร่าย มีความมันจากไข่แดงดิบ อุด้งเส้นเล็กอมน้ำซุปได้รสชาติ

โรลไข่หอยเม่นชีส

กัดคำแรกอาจรู้สึกจืด แต่เมื่อไข่แซลม่อนแตกมันจะคายความเค็มและกลิ่นทะเลๆ ให้เราสัมผัส ต่อด้วยความมันจากไข่หอยเม่น และกลิ่นวาซาบิ ก่อนปิดท้ายด้วยรสชีสชัดๆ ชอบมากจานนี้

สลัดแซลมอน อะโวคาโด

สลัดจานโคตรใหญ่ ให้แซลม่อนหนาๆ มา 7 ชิ้น เสิร์ฟคู่น้ำสลัดสองถ้วย

ถ้วยแรกคือ น้ำสลัดข้นๆ ทางร้านบอกว่าใส่หอมหัวใหญ่ด้วย รสเปรี้ยวหวานเค็มนำ แล้วมีกลิ่นหัวหอมจางๆ เหลืออยู่ในปาก อีกถ้วยคือน้ำสลัดโชยุ เค็มเปรี้ยวหวานใสๆ จะเททั้งสองอย่างลงไปคลุกรวมกันเลยก็ได้ หรือกินแค่อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้

+ วัตถุดิบเยี่ยม
+ มีไข่หอยเม่น (อูนิ) โอโทโร่ ชูโทโร่ ฟัวกราส
+ ซูชิเนื้อเยอะ ข้าวไม่แน่น
+ ราคาสูง แต่ก็สมค่าตัวนะ
– แต่ราคาก็สูงจริง ^^”
– สถานที่ไม่พรีเมี่ยม

Tip
• อาหารจำพวกข้าวเป็นถ้วยๆ อร่อยเลยแต่อิ่มเร็วนะ

🌏 พิกัด
• ชั้น B1 CP Tower, สีลม
🕒 เวลา
• ทุกวัน, 11.00 – 21.00 (ครัวปิด 20:45)
💰 ราคา
• บุฟเฟ่ต์มีสองเซ็ต 1190 สุทธิ และ 1690 สุทธิ
• บุฟเฟ่ต์ต้องจองผ่านลิงค์นี้เท่านั้นน้า 😋 http://bit.ly/37mbq8q

หมีเป็ด

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 22.08 น.