E-Bit Mountain

{ เขาอีบิด }

ตั้งอยู่ที่ตำบลหนองชุมพลเหนือ อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี อยู่ในส่วนใกล้ๆกับโรงโม่หิน
เป็นจุด เช็คอิน แหล่งใหม่ในจังหวัดเพชรบุรี มีวิวทิวทัศที่สวยงาม เหมาะกับการมาถ่ายรูปแนว ชิคๆ อาร์ตๆ

ในบริเวณนี้ก็ไม่มีกิจกรรมอย่างอื่น นอกจากมาถ่ายรูปและชมวิวอย่างเดียว จะมีร้านค้าหาบเร่ข้างทางบ้างในช่วงวันหุดสุดสัปดาห์

แนะนำหากใครอยากได้รูปสวยๆ ให้มาช่วงเช้า หรือช่วงเย็นๆนะคะ เพราะช่วงกลางวันงี้แดดร้อนมากๆตูนนี่คอนเฟิร์ม เพราะเราไปมาแล้วค่ะ บอกเลยว่าแทบไหม้ 5555

แต่ถ้าช่วงเย็นก็อาจจะต้องฝ่าฟันกับผู้คนที่เข้าไปถ่ายรูปกันเยอะมากๆเช่นกันค่ะ

ใครอยากตามไปลองถ่ายรูปสวยๆดู ตามไปได้ที่พิกัดนี้เลยค่ะ https://goo.gl/maps/NmXfHnz62s...

ปล. เค้าว่ากันว่าเป็นสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย สำหรับตูนนี่ วิวอาจจะใช่ แต่สำหรับอากาศ มันไม่ได้เลยค่า hahaha

ToonNii Review (ตูนนี่)

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 15.42 น.