องค์พระสมุทรเจดีย์ ตั้งอยู่ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลปากคลองบางปลากด ในวัดพระสมุทรเจดีย์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งตรงกันข้ามกับศาลากลางจังหวัด เดินทางตามทางหลวงหมายเลข ๓๐๓ (ถนนสุขสวัสดิ์)

>การเดินทาง
1)เดินทางโดยนั่งเรือข้ามฟาก ทางฝั่ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง นั่งเรือเดินทางประมาณ 5 - 10 นาที ก็จะไปถึงฝั่งพระสมุทรเจดีย์ แล้วก็เดินไปอีกประมาณ 10 นาที ก็จะถึงวัดองค์พระสมุทรเจดีย์

2)จาก สามแยกพระประแดง ใช้เส้นทางถนนสุขสวัสดิ์ (ทางหลางหมายเลข ๓๐๓) มุ่งไปทางอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ระยะทาง ๖ กิโลเมตรถึงสามแยกพระสมุทรเจดีย์ให้เลี้ยวซ้ายไปอีก ๑ กิโลเมตรก็จะถึงวัดพระสมุทรเจดีย์ สามารถเดินทางโดยรถโดยสารประจำทางปรับอากาศและแบบธรรดา สาย ๒๐ (ป้อมพระจุลฯ-ท่าน้ำท่าดินแดง) ลงที่สามแยกพระสมุทรเจดีย์แล้วต่อรถรับจ้างไปที่วัดได้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและคลิปบรรยากาศในวัดได้ที่ช่องยูทูป น้องสตีล
ขอบคุณครับ

STEEL Play channel

วันพฤหัสที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 14.31 น.