Taster Days Cafe
ชิลล์ริมน้ำ จิบกาแฟ

สิ่งแรกที่สัมผัสได้หลังจากเดินเข้ามาในร้านแล้วก็คือ บรรยากาศภายในร้านให้อารมณ์สบายๆ ชิลล์ ชิลล์ ถ้าคิดจะมานั่งพักผ่อน
เหมาะสมอย่างยิ่งเลยล่ะ ใครชอบแบบบ้านๆ ก็มีโซนนั่งแคร่หลังคามุงจากติดริมน้ำให้เลือกนั่งด้วยนะ

ภายในร้านตกแต่งสไตล์ D.I.Y. คือจับสิ่งของนั่นโน้นนี่มาอยู่รวมกันได้อย่างลงตัว สีต้นไม้เขียวๆมองแล้วสบายตา ทำให้หามุมถ่ายรูปสวยๆ ได้ไม่ยากเลย

ที่ร้านนี้ใช้วิธีการชงกาแฟแบบหม้อต้มหรือที่เรียกกันว่า Moka Pot โดยส่วนตัวคิดว่ารสชาติที่เข้มข้นกว่ากาแฟที่ชงด้วยวิธีอื่นๆ เล็กน้อย แต่ทั้งนี้ก็อาจจะขึ้นอยู่กับชนิดของกาแฟด้วย ใครยังไม่เคยลิ้มลองรสชาติกาแฟจากวิธีการชงแบบนี้ ก็ตามไปลองกันได้ รสชาติดีทีเดียว นอกจากกาแฟซึ่งเป็นจุดเด่น ยังมีอาหารคาว ขนมหวาน ให้ได้ลิ้มลองกันด้วย รสชาติดีไม่แพ้กาแฟเลย

ร้านTaster Days Cafe นั้น ตั้งอยู่ติดริมน้ำ มีสะพานข้ามคลองเป็นฉากหน้า เมื่อมองลงมาจากกลางสะพานก็มองเห็นร้าน Taster Days Cafe และยังสามารถสัมผัสบรรยากาศวิถีของชุมชนเก่าบางเตยได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นภาพเด็กกระโดดเล่นน้ำ ผู้คนสัญจรไปมา ฉะนั้นถ้าท่านกำลังหาร้านกาแฟรสชาติดีๆ บรรยากาศสบาย สัมผัสวิถีชุมชน ก็ตามมาได้เลย...

Taster Days Cafe เป็นร้านกาแฟที่ตั้งอยู่ภายในตลาดอิงน้ำสามโคก ณ ชุมชนเก่าบางเตย อำเภอสามโคก จ.ปทุมธานี
เปิดให้บริการ 10.00 - 19.00 ( ปิดวันจันทร์และอังคาร )
google map : https://goo.gl/maps/7RG1GmJ21SqJD4T9A

ไปลามาเที่ยว

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 18.08 น.