ช่วงเดือนกุมภาพันธ์สมเป็นเดือนแห่งความโรแมนติก เชียงใหม่จัดงานเทศกาลดอกไม้ Chiang Mai Blooms  ในหลายพื้นที่เลยค่ะ ทรปินี้พาชมดอกไม้สวยๆ ในเมืองกัน ที่สวนสาธารณะสวนบวกหาด

สวนสาธารณะสวนบวกหาด เป็นสวนใจกลางเมืองเชียงใหม่ใกล้กับคูเมืองค่ะ ที่ตั้งอยู่ในคูเมืองชั้นในใกล้กับแจ่งกู่เฮือง  ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่  สวนนี้มีพื้นที่ขนาด 12 ไร่ สวนเปิด-ปิด: 5.00-21.00 น.

ในเดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก โรแมนติก 🌸💞 เดือนที่ดอกไม้กำลังเบ่งบาน สวนจะจัดงานเทศกาลไม้ดอกไม้ประดับที่สวยงามทุกปี  ปีนี้ดอกไม้สวยมากค่ะ ไปชมบรรยากาศและดอกไม้สวยๆกัน

สวนนี้เป็นสวนเดียวของเทศบาลนครเชียงใหม่  เดิมมีชื่อว่า “หนองบวกหาด” แต่นิยมเรียกตามลักษณะของสวนว่า “สวนบวกหาด”  เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติค่ะ

ลิลลี่หลากสีสันกำลังเบ่งเบน สวยงาม มีทั้งสีขาว ชมพู เหลือง

กล้วยไม้สวยๆมากมายหลากหลายพันธุ์เลยค่ะ

เหมือนอยู่ในสวนของเทพนิยายเลย

ใครจะเป็นซิลเดอเรลล่ามาเซลฟี่กับรถฟักทองได้^^

ดอกไม้สวยๆเยอะเลยมีชื่อพันธุ์ไว้ให้ด้วยดีจัง

คอสอสสวยๆ

น้องช้างก็มี

ไฮเดรนเยียหวานๆ

ฝากกดติดตามเพจท่องเที่ยวด้วยนะเจ้า  เพจ: ไปแอ่วกัน Fun Trip ^^

ไปแอ่วกัน Fun Trip

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 14.56 น.