🌳 Printemps Spa Sathon 🌳

คอนโด Centric สาทร ซอยสาทร 11

เมื่อยอยู่ใช่มั้ย?
ทำงานเหนื่อย ปวดเมื่อยเนื้อตัว
เชื่อว่าใครหลายคนเจอปัญหานี้แน่นอน

#เที่ยวเจอนี่ ขอแนะนำ Printemps Spa Sathon - แพรงตอง สปา สาทร
สปามินิมอลใจกลางเมือง #สาทร นี่เอง

ต้อนรับวันที่แสนเหน็ดเหนื่อย
ด้วยการผ่อนคลายในช่วงเย็นกันสักหน่อย
จะไปเข้าสปาหรูๆ ก็เกรงใจเงินในกระเป๋า
♨ แพรงตองสปา คือคำตอบ 😘
ที่นี่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยม
เหมือนสปาในโรงแรมดังๆเลย

แพรงตองสปา ตั้งอยู่ใต้คอนโด Centric สาทร

🚗วิธีเดินทางโดยรถยนต์ ปักหมุด Google Map >> http://bit.ly/39JzIKS เลี้ยวเข้าไปจอดรถด้านในได้เลย
🚈วิธีเดินทางโดยรถไฟฟ้า >> ลง BTS สถานีสุรศักดิ์ ฝั่งรพ.เซนต์หลุยส์ เข้าซอยสาทร 11 เดินตรงไปคอนโดอยู่ซ้ายมือ

ด้านหน้าร้าน เห็นแบบนี้มาถูกแล้ว

ถ้าหาไม่เจอ ถามพี่ยามที่ป้อมด้านหน้าได้ พี่ยามใจดี

เปิดประตูเข้าไปเลย

ร้านเปิด 10.00 - 23.00 น.
มาก่อนได้ แต่ต้องนั่งรอด้านหน้านะ 😜

เริ่มด้วยการกรอกข้อมูลเล็กน้อย
สำหรับบางคนที่ต้องระวังเป็นพิเศษ
ทางผู้ให้บริการจะได้ระมัดระวัง
ใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ

บรรยากาศด้านในร้าน
รองรับกรุ๊ปเล็กๆ

มากันกับเพื่อน 2-3 คนนี่คือ Private Spa ดีๆนี่เอง
เห็นแบบนี้ผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้คือดีมากนะ

เริ่มต้นด้วยการล้างเท้ากันก่อน

ดีใจที่พี่เค้าไม่สลบ 🙊

โปรแกรมสปาเท้าเพื่อช่วยลดกลิ่น

จะเริ่มสครับด้วยมะขาม เพื่อช่วยฆ่าเชื้อราและแบคทีเรียที่สะสมอยู่ตามซอก

ซึ่งเป็นตัวการให้เท้าเราเหม็นนี่แหล่ะ

สครับของที่นี่จะเน้นความเป็นธรรมชาติ
เอาสรรพคุณของไทยเรามาประยุกต์
ส้นเท้าใครแตก แห้งกร้าน ตัวนี้ช่วยได้ด้วยนะ

ต่อกันที่สครับตัวที่สอง

สครับขมิ้น หลังจากฆ่าเชื้อแล้ว เราต้องทำให้ผิวพรรณผ่องใส ขมิ้นนี่ขึ้นชื่อมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

ต่อกันที่สครับตัวที่สาม

Aroma Scrub อันนี้เนื้อสครับจะละเอียด และนุ่มมากขึ้น มีกลิ่น Aqua Ocean Breeze ช่วยให้ผ่อนคลาย ช่วยลดความเมื่อยล้า กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

กลิ่นหอมๆแบบนี้ช่วยให้สมองปลอดโปร่งสดชื่นขึ้นด้วย

บีบๆ นวดๆ ฟินลื้มมมม

สปาเท้านี้ยืนยันเลยว่าจะช่วยลดกลิ่นเท้าได้อย่างชะงัดที่สุด

ต่อด้วยโปรแกรมที่สอง
ขัดตัวสครับครีมทองคำ+นวดน้ำมันออแกนิคแพรงตอง
++Gold Cream Scrub & Mixed Organic Printemps Oil Massage

ตัวสครับทองคำจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว โดยไม่ทำลายผิว แถมยังช่วยปรับสภาพผิวที่หยาบกร้านให้นุ่มขึ้น กระจ่างใสขึ้น

สครับทองคำเนื้อละเอียด เนียนนุ่ม
ต่อด้วยการนวดน้ำมันออแกนิคสูตรพิเศษของแพรงตอง

นวดจนเผลอหลับไปเลยจ้าา

น้ำมันผสมออแกนิกตัวนี้เป็น Signature ของที่นี่เลย เพราะเป็นน้ำมันเบสสวีทอัลมอนด์ที่ท๊อปด้วยน้ำมันออแกนิกสูตรลับเฉพาะของแพรงตองสปา

ตัวนี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพผิวดี
สำหรับคนที่ชอบไปเที่ยวตากแดดบ่อยๆ น้ำมันตัวนี้ยังช่วยลดอาการกร้านแดด หรือผิวหมองคล้ำได้ด้วย เหมาะกับเรามากๆเลย

ใครอยากฟินแบบนี้

ไปเจอกันได้ที่นี่นะ

แพรงตองสปา สาทร

แนะนำว่าให้โทรนัดล่วงหน้ากันก่อน คิวแน่นมาก

❗❗❗สำหรับแฟนเพจ"เที่ยวเจอนี่" ❗❗❗ เพียงรับบริการสครับทองคำ+นวดน้ำมันออแกนิค 90 นาที รับฟรี!! สปาเท้าลดกลิ่น 90 นาที แบบเดียวกับในรีวิวนี้เลย

สนใจเข้าไปดูรายละเอียดที่นี่นะ
• Facebook : Printemps Spa Sathon - แพรงตอง สปา สาทร
• Address : ใต้คอนโด Centric สาทร ซอยสาทร 11
• Google Map : http://bit.ly/39JzIKS
• Tel : 097 920 0007
• เวลาทำการ : 10.00 - 23.00 น.

😊 จบรีวิวเป็นที่เรียบร้อย ขอบคุณที่ติดตามกันน๊าา ผิดตกอย่างไรต้องขออภัยด้วยค่ะ
ติดตามการเดินทางอื่นๆของเราได้ที่
FB : www.facebook.com/tiewjourney
IG : TiewJourney

Tiew Journey : เที่ยวเจอนี่

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 09.36 น.