💚 " ห้วยตาโบ ปางอุ๋งจันทบุรี " 💚

หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้วที่ 2 (บ้านอ่าง)

ใครอยากไปกางเต็นท์ ⛺
เสพธรรมชาติแอดขอแนะนำที่นี่เลยค่า
ที่นี่เป็นที่ชอบที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะธรรมชาติสุดๆ ภูเขาโอบล้อมเรา 🙂

👉 ค่ากาง
- แล้วแต่เราจะบริจาคค่ะ

👉 สิ่งอำนวยความสะดวก
- มีร้านขายของ ปิด2ทุ่มค่ะ
- ขายอาหารเปิดทุกวัน ส-อ
- ห้องน้ำมีห้องน้ำและห้องอาบน้ำ (เข้าฟรีค่ะ)

⛔ ไม่มีไฟฟ้าให้ต่อนะคะ
(แต่มีจุดศาลาให้ชาร์ตแบตโทรศัพท์ได้ค่ะ)
⛔ ไม่มีเต็นท์และเตาให้เช่า ต้องเตรียมมาเองนะคะ

🚫 ข้อห้าม
- ห้ามนำเครื่องดื่มแอลกอฮอร์เข้ามา
- ห้ามเล่นน้ำ
- ห้ามกระโดดน้ำ
- ห้ามใช้สบู่ ยาสระผม
- ห้ามเสียงดัง
#โปรดเชื่อฟังคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่

💕 ไปล่าสุดวันที่ 12/03/2020
💕 มีหมอกช่วง6-7โมงค่ะ

💚 ใครอยากทราบข้อมูลอะไรเพิ่มเติมถามเจ้าหน้าที่ได้ตลอดค่ะ

แอดได้ความรู้กลับมาเยอะเลย เรื่องภูเขาในภาพ และเรื่องอื่นๆ

เจ้าหน้าที่เป็นกันเอง และดูแลดีมากๆค่ะ

🚘 อ่างเก็บน้ำห้วยตาโบ จันทบุรี
ที่ตั้ง : ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี

🕰 เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน เวลา 06.00-18.00 น.

😊 ช่วยกันรักษาความสะอาดด้วยนะคะ

#ปางอุ๋งจันทบุรี #จันทบุรี #ห้วยตาโบ #จุดกางเต็นท์ #camping #ที่เที่ยวจันทบุรี

GOOD DAY WITH ME

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 21.46 น.