Brugge, Belgium x The Hugue, Netherlands

เดินชมเมืองกัน .. เช้ามาก้เดินชมรอบๆเมือง Brugge อากาศดีลมเย็นมากจ้า .. เมืองนี้เป็นอีกเมืองที่นักท่องเที่ยวมากันเยอะ มีกิจกรรมให้นั่งเรือชมเมือง แล้วเค้าก้จะมีไกด์ท้องถิ่นพาเราเดินชมรอบๆเมือง รวมไปถึงอธิบาย แบบบ้านรูปทรง ที่มีต้ังแต่ แบบบาโรค โกธิค รวมไปถึง เรื่องเล่าของชาวไวกิ้ง .. เราว่าตึกรูปแบบแต่งๆ มีความเหมือนในนิยาย การ์ตูน มีความเชื่อของเรื่องมังกร .. สวยงามเหมือนหลุดไปในเทพนิยาย ที่นี่เค้ามีทัวร์แบบนั่งรถม้าด้วยนะ

เดินไปตรงกลามเมืองจะมีหอนาฬิกาขนาดใหญ่ วันพุธจะมีตลาด ก้จะมีขายทั้งของสด ผัก ผลไม้ รวมไปถึงปิ้งย่าง spare ribs น่องไก่ (*น่องไก่ที่นี่นุ่มและปรุงรสอร่อยมาก แต่เราว่า ribs แอบเค็มไปหน่อย ราคาก้ 1-2 ยูโร 💶)

เสร็จจากเมืองนี้เราก้เดินทางไปอีกเมืองกัน กรุง Hague .. ที่นี่มีศาลโลกที่เป็นไฮไลท์ รวมถึงโบสถ์เก่า แล้วก้วิวเมืองทีัติดริมนำ้ ทรงโบสถ์ก้ ออกแนวคล้ายกัน เป็นยอดแหลมสูง สวยทุกอันเลยคะ

🌷 #travelblogger #blogger #niceplacetogo #mysweetripwithmom #peararoundtheworld #brugge

Taste of Weekend

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 17.18 น.