สวัสดีครับหากใครเป็นสายของหวานเเละกำลังมองหาร้านที่ได้ทั้งทานของอร่อยเเละสามารถถ่ายรูปสวยๆให้ลองเเวะมาที่บริเวณหัวมุมปากซอยจุฬา12 จะพบกับร้านไอติมเจ้าอร่อยที่มีชื่อว่าถ้วยถัง ขอบอกเลยว่าร้านนี้มีเมนูเด็ดคือไอติมหมั่นโถวทอด+ไข่มุก ด้วยความกรุบกรอบของหมั่นโถวทอดบวกกับรสชาติหวานกลมกล่อมของไอติมเเละตบท้ายด้วยไข่มุกนุ่มๆ บอกเลยว่าเด็ดจริง อร่อยจริง อีกเมนูที่ขอเเนะนำเป็นเครื่องดื่มเย็นๆ หอมหวาน มีความซ่านิดๆ ทำให้ดื่มเเล้วรู้สึกสดชื่น ต้องยกให้น้ำ Apple Sidra เลยครับ

นอกจากของหวานเเละเครื่องดื่มที่อร่อยเเล้ว อีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือบรรยากาศของร้านที่มีความวินเทจเเบบไต้หวัน ทำให้เวลาถ่ายรูปออกมาเราจะได้ภาพสวยๆเท่ๆไปลงSocialได้หลายรูปเลยครับ

🍨ข้อดีของร้าน คือของหวานที่ไม่หวานจนเกินไป รสชาติอร่อย เเละราคาที่ไม่เเรง + บรรยากาศของร้าน เเละมุมถ่ายรูปสวยๆครับ (ร้านไม่ใหญ่นะครับ)

📷สำหรับสายถ่ายรูปเเนะนำไปช่วงประมาณ5โมงเย็น เเสงจะส่องมาในร้าน ทำให้รูปที่ถ่ายออกมาสวยมากขึ้นครับ

📌เพิ่มเติมร้านถ้วยถังมีอีกสาขาอยู่เเถวๆ ม.รังสิตนะครับ

ปล.ผมถ่ายรูปมาได้ไม่หมดทุกมุมนะครับ เนื่องจากคนเต็มร้าน เลยเขินจนไม่กล้าถ่าย😳55555

บรรยากาศร้าน

ช่วง5โมงเย็นเเสงจะส่องเข้ามาภายในร้านทำให้ถ่ายรูปออกมาสวยมากขึ้นครับ

บรรยากาศหน้าร้าน มีความวินเทจเเบบไต้หวัน

อะไรเอ่ย? ไม่ใช่เหล้านะ5555

เฉลย น้ำ Apple Sidra เย็น ซ่า หอม หวาน สดชื่นมากกกก

พุดดิ้งหอมนุ่ม ไอติมหวานๆเย็นๆ ไขมุกหอมหวาน เข้ากันได้ดี

นี่เเหละทีเด็ด ไอติมหมั่นโถวทอด+ไข่มุก บอกเลยว่าต้องมาลอง

เมนูจ้า ราคาไม่เเรงนะครับ

ฝากติดตามเป็นกำลังใจในการท่องเที่ยวของเราได้ทาง : https://www.facebook.com/TravelRoe

Travelเหรอ

วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 15.37 น.