สวัสดีค่ะทุกคน

ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างคะสำหรับวันหยุดยาวนี้

วันนี้เราก็มีแพลนไปทำบุญกับครอบครัวที่ อ.เชียงคาน จ.เลย ค่ะ

เลยถือโอกาสพาทุกคนไปชมวิวสวยๆ ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ สดชื่นๆ ดับร้อนพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศไปกับวิวริม

แม่น้ำโขง และท้องฟ้าสีสวยๆ ค่ะ

บอกเลยว่าแต่ละมุมนี่สวยจริงค่ะ

คาเฟ่นี้มีชื่อว่า เดอะครีมคาเฟ่ (The Cream cafe) ค่ะ อยู่ใน เดอะแคมป์ เชียงคาน (The Camp

Chiangkhan) ที่พักสไตล์ Glamping ค่ะ ห่างจากถนนคนเดินเชียงคาน 2  กิโลเมตรค่ะ

ซึ่งตอนแรกเราขับรถผ่านแล้ว...... ไม่ได้ตั้งใจไป....แต่จู่ๆ ก็ถอยรถกลับมาเพราะคิดว่าต้องมีคาเฟ่ริมโขงแน่ๆ

แล้วก็มีจริงๆค่ะ....

คิดไม่ผิดเลยจริงๆที่ถอยรถกลับมาเพื่อมาลองคาเฟ่นี้ ^^

ใครที่อยากชิคๆ ชิลๆ เอารูปไว้โพสได้ทั้งปี ............ตามมาได้เลยค่าาาาาาาา

มีหลายมุมให้ได้ถ่ายรูปจริงๆ ค่ะ.....

เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปจริงๆค่ะ

วันนี้เราถ่ายรูปจนเมมเต็มอ่ะคิดดู้วววววววววว5555

เอาเป็นว่าเราลงรูปให้ดูรัวๆๆๆๆ แล้วกันนะคะ

ข้อมูลร้านค่ะ

ที่ตั้ง : 172/7 ม.1 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย 42110

เพจ : The Camp Chiangkhan

โทร : 095 727 4555

ป้ายทางเข้าค่ะ

ถ่ายกับป้ายรีสอร์ทซะหน่อย

สั่งเครื่องดื่มแล้วก็เริ่มถ่ายรูปเลยค่ะ5555 มองไปทางไหนก็มีมุมสวยๆ

มาตั้งแต่บ่าย 2 กว่าๆ กลับประมาณ 5 โมงเย็น ค่าาาาาา Enjoy taking pictures มากจ้าาาาาา

ถ่ายรูปกับป้ายหน้าร้านคาเฟ่

เครื่องดื่มมาแล้ว สีสันสดใส น่ากินเป็นที่สุดดดดด

ชิมเครื่องดื่มแล้วลุยต่อค่ะ เป็นนางแบบต้องอดทน แดดร้อนต้องทนไหว555

มุมนี้สวยมากค่ะ ไม่เหมาะที่จะไปนั่งเอาซะเลยเพราะร้อนมากกกกก

เหมาะกับมานั่งตอนเช้าๆ และตอนเย้นๆค่ะ

ความตะมุตะมิของน้องแคคตัส

บ่ายๆ แบบนี้ร้อนชะมัด ถ่ายก็หน้ามืด555 ขาสั่นด้วยเหอะ กลัวตก

ภายในคาเฟ่ค่ะ

ยังมีชั้นบนอีกค่ะ

น้องเป็ดเดินภายในรีสอร์ทเยอะเลยค่ะ

ถ้าแดดไม่ร้อน เหมาะแก่การนั่งชมวิวไปเรื่อยๆมากค่ะ ถ้ามาหน้าหนาวคงจะดีมิใช่น้อย

ชิงช้าหน้าเต้นท์ของทางรีสอร์ทค่ะ

เปลี่ยนมุมบ้าง แสงสวยกำลังดี

วันนี้ท้องฟ้าสวย

เอาเป็นว่าใครชอบวิวแม่น้ำโขง มานั่งชิลๆ ตามมาได้เลยค่าาาาาาา

#เที่ยวเลย

#จังหวัดเลย

#Glamping

#campping

***************************************************

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ ฝากติดตามรีวิวอื่นๆ ของเราด้วยนะคะ

ที่สำคัญขอบคุณสำหรับการกดแชร์ประสบการณ์....เรื่องราวท่องเที่ยวของเราด้วยนะคะ^____^

พูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้เพิ่มเติมที่ เพจ Facebook : Be Cool by Kru Gib ได้เลยค่ะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ https://www.facebook.com/becoolbykrugib/

Be Cool by Gib

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 00.41 น.