#น้องเบื่อบ้านปูนน้องอยากนอนบ้านต้นไม้

#น้องอยากนอนบ้านต้นไม้อยากนอนบ้านต้นไม้

ถึงเวลาที่เราต้องโยกย้ายแล้วจ้ะแม่อยากไปเที่ยวหามุมสงบๆ เงียบๆ ยกเอาร่างกายที่เคยนอนอยู่บ้านจนจะเป็นแผลกดทับ ออกมาเที่ยวกันทริปนี้ของน้องเป็นทริปที่คุ้มเหมือนหลุดไปในโลกของทาซานกล้ามใหญ่ คือเจอธรรมชาติเขียวๆ น้ำตาลๆ ฟ้าๆ สบายตา สบายใจเป็นบ้าเลย แน่ล่ะทุกคนน้องมาพักที่ TreeHouse Villas ทรีเฮาส์ วิลล่าส์ เกาะยาวน้อย พังงา รีสอร์ทในฝันของน้อง ที่จะไม่อยู่ในความฝันอีกต่อไปหลุดไปในป่าดงพงไพรที่รอให้มีทาร์ซานโหนเถาวัลย์มาหา บ้าบอออออ เอาจริงวันๆ อยู่ที่นี่นะเดินรอบรีสอร์ทชื่นชมกับธรรมชาติเล่นน้ำ นอน กิน วนไปคือก็โคตรชิลแบบสุดๆไปเลยละที่สำคัญก่อนมาน้องก็คิดนะว่าแบบขี้เกียจเดินทางขึ้นชื่อว่าเกาะอ่ะ มีความยุ่งยากแน่ๆ แต่ไม่เลยแม่กดจองตั๋ว Vietjet 5 นาที ขึ้นเครื่อง 1 ชั่วโมง รถตู้โรงแรมก็อุ้มเรามาส่งที่ท่าเรือ นั่งเรือ 40 นาที บ้าบอ ใช้เวลาเร็วกว่าขับรถจากบางกะปิไปบางบัวทองในวันทำงานอีกแม่เอ๊ยยยย ชิ้ลลลลลล

#ใครเบื่อบ้านแบบน้องก็ไปเถอะนะไปส่องโปรเค้าด้วยล่ะโปรเค้าเยอะสุดๆไปเลยอ่ะ

#น้องมาบอกบุญถ้ายังไม่ไปเที่ยวน้องจะตีละนะ

++ การเดินทาง

เมนั่งสายการบิน Vietjet จากสุวรรณภูมิ เส้นทาง กรุงเทพฯ -  ภูเก็ตมานะคะ

พอลงเครื่องปุ๊บก็จะมีเจ้าหน้าที่จากรีสอร์ทมารับเราที่สนามบินเพื่อนั่งรถตู้ไปที่ท่าเรือ

หลังจากนั้นก็ลงสปีดโบ๊ทของทางรีสอร์ทไปประมาณ 40 นาที ถึงหน้ารีสอร์ทเลยค่ะ

วันๆ ก็แช่น้ำเป็นพยูนอยู่บนเกาะนี่แหละ

สระว่ายน้ำเค้าใหญ่ น้องลงไปยังไงน้ำก็ไม่หมดสระแน่นอน

ต้นมะพร้าวเค้าก็แข็งแรงน้องพิงยังไงก็ไม่โค่นนะ

เล่นน้ำมันทั้งวันเลยแม่

อ่ะจะพาชมห้องเล็กๆน้อยๆ

365คุณ และคนอื่นๆ อีก 364 คนความคิดเห็น 13 รายการแชร์ 51 ครั้งถูกใจแสดงความคิดเห็นแชร์

น้องเบื่อบ้าน

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 14.43 น.