🏝 หาดเสาเอียง @ริมทะเลบ้านโตนดน้อย🏝

📸 เราคาดว่า จุดนี้คือสถานที่ๆมีคนพยายามจะสร้างสะพานไปเป็นจุดชมวิว เพราะรอบๆบริเวณนี้ไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยว

📸 มีตึกร้างอยู่ ที่น่าจะพยายามทำโรงแรมแต่ไม่สามารถไปต่อได้ เสาพวกนี้เลยถูกทิ้งไว้แบบนี้ พอคนผ่านไปมา ก็มองเห็นความสวยงามของเสาพวกนี้ หาดตรงนี้เลยกลายเป็นจุดถ่ายรูปสวยๆไปอีกที่ ยิ่งถ้ามาช่วงพระอาทิตย์ตกดินแล้วละก็ สวยมากทีเดียว แต่เห็นหลายเพจหลายข้อมูลบอกว่ามาตั้งแคมป์ ตั้งเต้นตรงนี้ได้

🐳ความเห็นส่วนตัวเราว่าไม่น่าจะได้นะ เพราะดูยังอันตรายอยู่ ถ้ากลางคืน เพราะมันเป็นพื้นที่ร้าง แนะนำให้มาถ่ายรูปสวยๆแทนจะดีกว่า

🚧ข้อระวังเมื่อเดินทางเข้าไป เพราะเนื่องจากว่ายังมีบางส่วนเป็นพื้นที่ก่อสร้างอยู่อาจจะต้องระวังรถใหญ่กันนิดนึง

🎈พิกัด GPS https://maps.google.com/…
📍การเดินทาง : ขับรถจาก อ.เมืองเพชรบุรี มาตามถนนเพชรบุรี-หาดเจ้าฯ จนถึง4แยกหาดเจ้าฯ แล้วเลี้ยวขวาไปทางชะอำประมาณ 7 กม. เมื่อเลยทางเข้า รร.บ้านโตนดน้อย ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปถนนเล็กๆ ตรงทางโค้งบ้านโตนดน้อย เข้าไป 400 เมตร 🌊ท่านจะได้พบหาดเสาเอียง

#หาดเสาเอียง #ริมทะเลบ้านโตนดน้อย

#เที่ยวเมืองเพรช #Cafe #คาเฟ่ #SaltLakeDeMaeKlong #ซอลท์เลคเดอแม่กลอง #คาเฟ่นาเกลือแห่งแรกของไทย #SamutSongkhram #สมุทรสงคราม #TalayHotel #TalayHotelAndVilla #ChaAm #BeachFront #hotel #hotels #ชะอำ #โรงแรม #ที่พักชะอำติดหาด #ชายหาดชะอำ #chaambeach #chaamthailand #ที่พักชะอำติดทะเล #reviewchaam #รีวิวชะอำ #hotelpromo #ที่พักราคาถูก #โรงแรมติดชายหาด #โรงแรมติดทะเล #เที่ยวชะอำ #chaamthailand #amazingthailand #chaamhuahin #เขาอีบิด #สวิตเซอร์แลนด์เมืองเพชร #หาดเสาเอียง #หาดเสาเอียง #โตนดน้อยซิตี้เพชรบุรี #modelsbeach

โรคบ้าเที่ยว

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 13.04 น.