หลังจากเหตุการณ์ปิดประเทศ เพราะ covid บางร้านที่ดังๆ เราก็สามารถไปกินได้ง่ายขึ้น

ใครกำลังหาร้านไป Hang Out กับเพื่อน ที่แต่ก่อนต้องไปต่อคิวกับนักท่องเที่ยว รีบไปตำร้านนี้เลยจ้า

Sunrise Bistro & Thai Kitchen

ร้านอาหารแม็กซิกัน ที่พาใครไปก็ติดใจหมด

ร้านนี้อยู่ย่าน นานา เป็นร้านเล็กๆที่หลายคนอยู่แถวนั้นคงเคยผ่านไปมา ปกติก่อนจะปิดประเทศคนเยอะมากนะคะบอกเลย วันนี้เราเลยชวนเพื่อนๆไปกิน หลังจากที่มาคราวก่อนและติดใจ

เลยชวนเพื่อนที่ไม่เคยกินอาหารแม็กซิกันเลย มาลองกันครั้งแรก!!!

ถึงแม้ร้านช่วงนี้คนน้อยกว่าปกติ แต่ร้านก็ยังเปิดปกตินะจ๊ะ แถมช่วงนี้ยังมีโปรดีๆ เอาใจสายกินอีกนะ เริ่มต้นด้วยเมนูเครื่องดื่มเลย ผู้จัดการร้านแนะนำว่า สมูตตี้ที่ร้านใช้ผลไม้แท้ไม่ผสมเลยลองกันไปคนละแก้ว สดชื่นจนต้องมีเบิ้ล โดยเฉพาะสมูตตี้มะม่วงแนะนำเลยจ้า ความเห็นตรงกันเลยคือ ทุกคนบอกว่าสดชื่นมาก

อาหารแม็กซิโก สำหรับเราเคยกินมาบ้างแล้วร้านในเมือง

บอกเลยราคาสูงกินไม่อิ่ม ไม่เยอะเท่าร้านนี้!!!!

เพื่อนๆตื่นตาตื่นใจอยากลองชิมมาก ทาโก้ กลิ่นนี่หอม ชีสมาแต่ไกล ใครอยากพาเพื่อนมาลองประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับรสชาติอาหารแม็กซิกัน ร้านนี้ถือว่าดีนะคะ ทุกคนประทับใจ สำหรับการกินครั้งแรก เครื่องเยอะไส้แน่น เต็มปากเต็มคำ ลงความเห็นกันว่าติดใจจริงๆ นี่ขนาดเราเคยกินมาแล้วนะคะ

อาหารบางอย่างจะมีไส้เป็นเนื้อวัว ใครไม่กินก็ลองถามทางร้านก่อนว่าเป็นเนื้ออย่างอื่นได้ไหม แต่บอกเลยว่าเนื้อนี่แหละดีงาม หอมมากไม่เหนียวเลย กินไปแปปเดียวรู้ตัวอีกทีสั่งอีกเหอะ อยากชิมนู่นนี่ เลยลองสั่งอาหารไทยบ้าง

เนื่องจากร้านนี้อยู่ในแหล่งท่องเที่ยวเลยต้องมีอาหารไทยด้วย !!!

อาหารไทยร้านนี้ถือว่ารสชาติดีเลยค่ะ โดยเฉพาะ พวกแกงๆต้มๆ ครั้งก่อนสั่งต้มข่าไก่ก็ว่าเด็ดแล้ว คราวนี้เลยลองสั่ง ต้มยำดูบ้าง โอ้โห ไมแปลกใจเลยทำไมแต่ก่อนร้านนี้นักท่องเที่ยวเข้าเยอะ อาหารไทยเค้ารสไม่เผ็ดมาก แต่รสจัด

นั่งกินนั่งเม้าส์เลยยันเย็น ที่ร้านบอกว่าช่วงนี้มีโปรเครื่องดิ่มค็อกเทลด้วยนะ ตั้งใจจะมากิน มาลองอยู่แล้วมีหรอ จะพลาด!!!

ค็อกเทลดีๆไม่ต้องไปร้านใหญ่ๆ ร้านเล็กๆ ก็งานดีนะ

ของคาวจบไปแล้วก็ต่อของหวานกับค็อกเทลร้านนี้ก็ตอบโจทย์มีหมดทุกอย่างไปอีก ไม่ต้องไปไหนต่อและจ้า ร้านนี้ช่วงนี้มีโปรเครป กับค็อกเทล สดชื่น อิ่มท้องกันทั่วหน้าเลยจ้า ร้านเล็กๆ แต่หน้าบาร์ไม่เล็กนะจ๊ะบอกเลย

ร้านนี้มีโซน Private รับจัดงานเลี้ยงเล็กๆด้วย

ห้องน้ำอยู่ชั้นสองของร้าน ทางร้านเปิดไฟไว้เลยได้เห็นว่ามีห้องพิเศษเล็กๆด้วย สามารถจัดปาร์ตี้จำนวนคนไม่เยอะมากเล็กๆ น่ารักได้เลย ใครสนใจงานเลี้ยงที่ทำเลติด BTS เดินทางสะดวกเราว่าตอบโจทย์เลย

การเดินทาง

สะดวกที่สุดคือ BTS เลยค่ะ ลงนานา ทางออกที่ 1

ร้านอยู่หน้าซอยสุขุมวิท 7/1

MRT ที่ใกล้ที่สุดถือ สถานีสุขุมวิท อาจต้องเดินกลับมาสองป้าย หรือว่าต่อรถกลับมา

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์นะคะ ขอให้ทุกคนอิ่มอร่อยกับอาหารทุกมื้อคะ เราเชื่อว่าหลายคนที่พลาดมาอ่าน ก็คงเป็นนักกินเหมือนกัน ฮ่าๆ

Mallibell

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 00.16 น.