.                                                         ทะเลสีดำ .... ไม่นานก็เช้า

[ ถึงที่นี่ เพลงลุลาก็มาแบบเต็มหัวเลย ทุกคนน ] Black Sand Beach ชายหาดสีดำ ที่กระทบแสงอาทิตย์ระยิบระยับ ทำให้เรามองเห็นทะเลในอารมณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมๆ มาก บอกเลยว่าที่นี่คือหาดทรายหนึ่งในมุมเล็กๆ ของหาดนางทอง เขาหลัก จ. พังงา นี่เองค่ะทุกคน หาดทรายสีดำที่นี่เกิดจากตะกอนของแร่ ที่พัดมาทำให้เกิดเป็นหาดทรายดำ เป็นทรายเนื้อละเอียด เล่นกับแสงอาทิตย์ที่ส่องมา งามระยิบระยับ สวยมาก ริ้วลายได้อารมณ์เหมือนผ้ามัดย้อมเลยค่ะทุกคน และ ที่หาดนางทองยังมีวิวสวยๆให้ถ่ายรูป แถมที่นี่ เป็นวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยมากๆ อีกแห่งหนึ่ง ของจังหวัดพังงาอีกด้วยนะคะ และอยากจะบอกเลยว่า ช่วงที่แอดไปมา ฟ้าเย็น สวยมากๆ มากจนอยากดิ้นๆ เลย ยืนมองวิวตรงหน้า และมองเห็นประภาคารบนโขดหินที่ตั้งตะหง่านสวยแบบมินิมอล เป็นอีกมุมที่ทำให้เราให้ได้เก็บภาพสวยๆ เพิ่มอีกแหละทุกคน ว่าแล้ว มาเขาหลักต้องแวะมาเช็คอินกันนะคะ

ทรายสีดำไม่ได้มีทุกช่วงนะคะ ต้องอาศัยจังหวะที่คลื่นซัดตะกอนแร่ขึ้นมาบนฝั่งพอดี ซึ่งจะเป็นบริเวณที่ไม่กว้างมาก หามุมถ่ายเอาโลดจ้า

ความสวยงามของที่นี่ ไม่แค่หาดทรายดำที่สวยนะคะ พระอาทิตย์ตก ก็สวยมากๆ กินกันไม่ลงจริงๆ ค่ะ #หาดนางทอง #หาดทรายสีดำ #ทะเลสีดำ #ที่เที่ยวพังงา #ทะเลพังงา #BlackSandBeach

ช่างเล่า

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 12.52 น.