🥩แค่ 199 มีเนื้อ กับ กุ้ง🦐ไม่อั้น

ก็ไม่ต้องเรียกร้องอะไรกันละจ่ะแม่เอ้ยยยยยยยย

เนื้อเนย ร้านปิ้งย่างจิ้มจุ่มขนาดกลาง แต่ บริการระดับสูง เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่ตั้งอยู่กลางซอย รามอินทรา40 หรือจะเข้าทางถนนนวลจันทร์ก็ถือว่าสะดวกไม่น้อย
"เนื้อเนย" ร้านนี้เป็นร้านที่เปิดใหม่ที่เปิดไปเมื่อวันที่ 4ก.ย. 2020 นี่เอง หลังจากที่ตัวผมได้รับบริการจากทางร้านแล้วนั้น บอกได้เลยว่าเจ้าของเก่งและมีประสบการณ์ ทั้งการจัดการ และการเทรนบริกร บอกได้คำเดียวว่าลื่นไหลและเรียบร้อยมาก ในเรื่องนี้ต้องปรบมือให้เป็นพิเศษเลยครับ

-บุฟเฟต์ 199฿ และน้ำรีฟิลเพียงคนละ 39฿ เอาง่ายๆไปกับแฟนสองคน กำเงินไป 500 มีทอนครับ😁

✨เตาจะมีสองแบบให้เลือก แบบย่าง และแบบหม้อจิ้มจุ่ม แต่ถ้าอยากได้ทั้งสองแบบ ก็เพิ่ม 50฿ จร้า
-อาหารที่เข้าไปแล้วเตะตาเลยก็คือ "เนื้อ" ที่ร้านนั้นมีเนื้อให้เลือทั้งหมดถึง 5 แบบด้วยกัน เสื้อร้องไห้,ริบอาย,ติดมัน,สันคอ และ ออสเตเลีย

เนื่องด้วยตัวผมนั้นสายเนื้ออยู่แล้วสั่งมาเลยครับ 5 อย่าง (เนื้อต้องสั่งกับน้องบริกรนะครับไม่มีวางบนเค้าเตอร์) ส่วนตัวแล้วนั้น ริบอาย🌟 กับเนื้อออส🌟 ชนะเลิสสสสสครับ😁

กับราคานี้ถือว่าคุ้มมากกกกก อาหารบนเค้าเตอร์ก็ได้มาตรฐานตามแบบฉบับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างแบบบริการตนเองเลยจร้า
อาหารปรุงสุกก็มีให้เลือกทาน เช่น ของทอด,หมูยอ,ฮ้อยจ้อ,ไก่ทอด,ไส้กรอกอีสาน,ข้าวผัด,หมูมะนาว,หมี่หยก,เส้นต่างๆ,มาม่า,ผักนานาชนิด เนื้อหมัก,หมูหมัก,หมูสไลด์,ปลาหมึก,ลูกชิ้น,หมูเด้ง,ไส้อ่อน และทีเด็ดอีกอย่างที่ถูกใจ กุ้งงงงงงงงง เป็นกุ้งขาวตัวขนาดกำลังดี ตักไปได้เลยเยอะๆ แกะทีเดียวต่อยไข่ โรยข้าวโพด โพสลงเฟสบุค เพียงเท่านี้เราก็เรียกเสียฮือฮาจากเพื่อนๆได้ไม่น้อย😁

-น้ำจิ้มมี 4แบบ น้ำจิ้มแจ่ว ซีฟู้ด สุกี้ที่ปรุงเพิ่มกันได้ตามใจ และที่ขาดไม่ได้คือน้ำจิ้มเนื้อเนย สูตรเด็ดของร้าน ไม่บอกรสชาติละกันนะครับ ต้องมาลองเองงงง😁
-ในส่วนของถ้วยชามสะอาดสะอ้าน น้ำดื่มรีฟิล ดีมากมีให้เลือกอีกเป็น 10แบบ เมื่อหนำใจกับของคาว ของหวานก็ไม่อยากให้พลาดครับ ไอศกรีมหลากหลายรส นอนรอเย็นๆ อยู่ในตู้อีกเพียบ
-บรรยากาศที่ร้านก็โปร่งสบาย นั่งไม่เบียดกันเลย และต้องย้ำอีกทีว่า บริการดีมากกกกก น้องๆโฟกัส รับคำสั่งได้ดีไม่มีหน้างอเลย อันนี้ปรบมือให้อีกที👍

📌ปิ้งย่างกระทะร้อนราคาคุ้มค่าบวกกับมาตรฐานดีๆ มีที่จอดรถให้ เดินทางสะดวกสบาย เพื่อนๆท่านใดอยู่ย่านนี้มาเลย จะเป็นมื้อที่ไม่ทำให้ผิดหวังเลยครับ

📍เนื้อเนย กลางซอยรามอินทรา40
ร้านเปิดทุกวัน 16:30 - 23.30 น.

FB ; เนื้อเนย

จบการรีวิว

ฝากติดตาม Facebook page : FB : Madamehungry

YouTube : pakbungindy.youtube

เรื่องราวที่ผ่านมา

วัดไต้หวัน คู้บอน ใกล้ๆกรุง

พักโฮมสเตย์ริมน้ำ เกาะเกร็ด บรรยากาศชิลๆ ริมน้ำโคตรฟิน

วิบวับ รับลมทะเลพัทยา

เที่ยวอิสานใต้ บุรีรัมย์-พิมาย ก็มีอะไรดีๆเยอะเหมือนกัน - Pantip

หัวหินฮาบิแทต ที่พักใจกลางเมืองหัวหิน

รีวิว ที่พักใกล้วงเวียนใหญ่ แหล่งของกินอาหารอร่อย

ดวงตะวันคอฟฟี่ ถนนนวมินทร์ ใกล้ๆตลาดปัฐวิกรณ์

ร้านอาหารสุดฮิป อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

ฟาร์มสเตย์ นครปฐม Machill Home

วัดร่องเสือเต้น จ.เชียงราย

อุทัยธานีเดินเล่นถนนคนเดิน - Pantip

เที่ยวเชียงราย - Pantip

นั่งรถไฟไปปากช่อง 1 Day Trip

มาเก๊า...ไปแล้วก็อยากไปอีก - Pantip

อิโปห์ - ปีนัง ประเทศมาเลเซีย - Pantip

ไทเป 5 วัน เที่ยวตาม MRT - Pantip

เดินเที่ยว กินของอร่อยชุมชนริมน้ำจันทบูร

storiesktt

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 20.39 น.