เฮนโล่ๆๆ...หมูยุ้ยพาเที่ยวมารายงานตัวคร่าาาา...ทริปนี้จะพาไปเยือนเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตในตำนาน นั่นก็คือ "จ.ภูเก็ต" เพราะตั้งแต่โควิด-19 เข้ามาระบาดในประเทศไทย ทุกคน ทุกอาชีพ ต่างก็ได้รับผลกระทบไปตามๆกัน ในช่วงเวลาแบบนี้คนไทยก็ต้องช่วยกันชิมิ ว่าแล้วก็จัดทริปพักผ่อนไปภูเก็ตเลยละกันน น น น . . .

โดยทริปนี้หมูยุ้ยเลือกพักที่ "Cloud19 Panwa" โรงแรมขนาดเล็ก เพราะมีแค่ 19 ห้องพักตามชื่อเลยจร้า แต่มีความเรียบหรูดูดี มีวิวทะเลและชายหาดส่วนตัวอยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรม เรียกได้ว่า นอนชิลอยู่บนเตียงก็สามารถมองเห็นทะเลสวยๆได้เลยจร้าาาา โดยที่นี่ค่อนข้างสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะกับการมาพักผ่อน นอนอ่านหนังสือ เดินเล่นริมหาดมากค่ะซิส ไม่เชื่อลองดูรูปด้านล่างได้เลยจร้าาาาา

หาดทรายบริเวณด้านหน้าโรงแรมก็จะประมาณนี้..จะนอนชมวิวทะเลจากเตียงอาบแดด หรือจะลงมาเดินเล่นให้เท้าได้สัมผัสทรายหรือน้ำทะเลก็ฟินไปอีกแบบนะจ๊ะ...

และนี่คือตัวอาคารห้องพักโซนหน้า ที่มองลงมาก็จะเห็นวิวทะเล และสระว่ายน้ำอยู่เบื้องหน้าค่ะทุกคนนนน น น

โซนต้อนรับลูกค้าก็สะอาดสะอ้าน ตกแต่งเรียบง่าย แต่ดูดีมีสไตล์ตามแบบฉบับ Cloud19 Panwa

หมูยุ้ยเลือกพักห้อง "Suit Room" ห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มองเห็นวิวทะเลมุมสูงจากบนเตียงนอน มีห้องนั่งเล่น ห้องอาบน้ำ พร้อมอ่างจากุดชี่ในห้องด้วยนะจร้าาา..ใครสนใจมาพักผ่อนวิวทะเลฟินๆสไตล์หมูยุ้ย ก็ตามมาได้เลยนะจร้าาา

นอกจากที่พักหรูหราแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมทางน้ำต่างๆให้เราได้เลือกสนุกอีกหลายอย่างเลยจร้าาา โดยสามารถเลือกชื้อเป็น "One Day Pass" ในราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาทเท่านั้น โดยสามารถเล่นกิจกรรมได้ตั้งแต่ 10.00-18.00 น. ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูพร้อมๆกันเลยจร้า ว่าที่นี่มีกิจกรรมอะไรบ้างน้าาาาา...

เริ่มต้นด้วย "พายคายัค" ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่าอยากพายคนเดียว (ลำเล็ก) หรือพายกับเพื่อน 2-3 คน (ลำใหญ่) ซึ่งสายแอดเวนเจอร์อย่างหมูยุ้ย ก็ต้องไม่ใช่การพายเล่นแค่หน้าหาดธรรมดานะยูว์ แต่เราเลือกที่จะพายคายัคไปเยือน "เกาะทะนาน" ซึ่งนับเป็นเกาะลับเล็กๆ ที่ไม่ไกลจากโรงแรมมากนัก ใช้เวลาประมาณ 15-30 นาที ระยะเวลาขึ้นอยู่กับคลื่นลม ความแข็งแรงส่วนบุคคล รวมไปถึงผลบุญที่สั่งสมมา..เกี่ยวไหมนะ 555

พอมาถึงเกาะทะนาน..แขนที่ล้าจากการพายคายัคก็หายเป็นปลิดทิ้ง เพราะวิวสวยๆ และน้ำทะเลใสๆ ทำให้หมูยุ้ยต้องยกกล้องขึ้นมาเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกสักหน่อย..ครั้งหนึ่งฉันก็เคยพายคายัคมาเกาะทะนานนะเออออ+++

วันนั้นหมูยุ้ยโชคดีอีกอย่าง คือ มาทันได้เห็นทะเลแหวกเกาะทะนาน ซึ่งน้ำทะเลสีฟ้าใส ตัดกับหาดทรายสีขาว และนี่คือ ภาพมุมสูงที่หมูยุ้ยเก็บมาฝากเพื่อนๆทุกคน..งามขนาดเลยใช่ไหมหล่ะ

กิจกรรมต่อมาก็คือ "แพดเดิ้ลบอร์ด" กีฬายอดฮิตที่กำลังเป็นที่นิยมกันมากในช่วงนี้ ตอนเห็นคนอื่นเล่นเหมือนง่ายนะ แต่พอเอาเข้าจริงๆก็เหนื่อยเอาเรื่องอยู่ ที่บอกว่าเหนื่อยไม่ใช่ว่าพายจนเหนื่อยนะ แต่เพราะทรงตัวไม่ดี คลื่นมาทีก็กลิ้งตกน้ำตกท่ากันไปหลายรอบ แต่สุดท้ายความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จก็อยู่ที่นั่นไงคะซิส เพราะในที่สุดหมูยุ้ยก็สามารถยืนทรงตัวได้แบบคนอื่นเค้าสักที 555

ตกน้ำจนเหนื่อยแล้ว..หมูยุ้ยขอนอนชิลๆบนบอร์ด..แหงนหน้ามองฟ้าสวย ท่ามกลางท่ามทะเล คลื่นลม และแสงแดดบ้างละกันเนอะ

ทริปนี้ต้องขอบคุณ ลุงนิด" ไกด์พาทัวร์เกาะทะนาน ที่พาหมูยุ้ยมาทำกิจกรรมสนุกๆ และดูแลกันเป็นอย่างดี ตลอดจนจบทริป เรียกว่าเหนื่อยไปด้วยกัน แต่เหมือนว่าลุงนิดจะเหนื่อยสุดนะ งั้นขอตอบแทนด้วยภาพสวยๆสักใบละกันเนอะ

และกิจกรรมสุดท้าย คือ "สระว่ายน้ำโรงแรม" ที่มีวิวทะเลอยู่เบื้องหน้า ใครไม่ชอบคลื่นในทะเล ก็เล่นน้ำในสระแทนละกันเนอะ ซึ่งทางโรงแรมจะมีสระว่ายน้ำ 2 จุด คือ อาคารหน้าหาด และอาคารด้านหลัง วิวทะเลทั้ง 2 จุดเลยจร้าาา

สระว่ายน้ำของอาคารด้านหลัง ก็จะเห็นวิวมุมสูงประมาณนี้จร้าาาาา...1 2 3 โดดดดด ด ด

ทำกิจกรรมมาเหนื่อยๆ ขอเติมความหวานให้ร่างกายสดชื่นด้วยค็อกเทลแก้วโปรด เมนูแนะนำของโรงแรมสักหน่อย

มื้อเย็น..หมูยุ้ยก็เลือกฝากท้องไว้กับ "ห้องอาหารลายนภา" ของทางโรงแรม ซึ่งต้องบอกเลยว่าราคาจับต้องได้ หน้าตาดูดี แถมรสชาติอาหารยังถูกปากคนไทยอย่างเราๆอีกด้วยนะจ๊ะ

สั่งมาขนาดนี้..เรียกพี่ว่า.."บูริน-หมูบินอวกาศ" เต๊อะ 555

พอหัวค่ำ ฟ้าเริ่มมืด โรงแรมก็จะเปิดไฟสีเหลืองนวล ซึ่งเมื่อสะท้อนกับตัวอาคารสีขาว ท้องฟ้าสีดำสนิท คือ บรรยากาศดีมาก ก็เลยอดใจไม่ไหวต้องลงมาเดินเล่นสักหน่อย และก็อดที่จะถ่ายรูปบรรยากาศยามค่ำคืนไว้ไม่ได้ ฉันหลงรักที่พักเวลากลางคืนมากๆ ไม่เชื่อก็ดูรูปสิ

ตื่นมาอีกทีเช้าวันใหม่...อรุณสวัสดิ์ค่ะทุกคนนนนน..รู้สึกตัวปุ๊ป ท้องก็ร้องปั๊ป...เช้านี้รับอะไรดีคะ???                ด้วยสถานการณ์ช่วงโควิด-19 ทางโรงแรมเลยมีเซตอาหารให้เราเลือกตามรายการเลยจร้าาา ที่สำคัญสามารถแจ้งพนักงานว่าจะทานบนห้องพัก หรือว่าจะทานในห้องอาหารกลางก็ได้นะจ๊ะ...พร้อมเสิร์ฟคร่าาา

อาหารเช้าก็จะหน้าตาดี น่าหม่ำขน๊าดดดด...รับรองว่าได้รับสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่แน่นอนค่ะคุณ+++

ก่อนกลับมาทำงานชดใช้กรรม หมูยุ้ยก็ขอพักผ่อนด้วยการแช่ตัวในอ่างจากุดชี่ ที่เต็มไปด้วยฟองโฟมนุ่มๆพร้อมกลิ่นหอมสไตล์ทะเลสดชื่นหน่อยๆ บอกเลยว่า "สบายตัวฝุดๆ" อยากหยุดเวลาไว้นานๆเลยทีเดียว

การเดินทาง : ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตประมาณ 20 นาที / ห่างจากสนามบินภูเก็ตประมาณ 45 นาที โดยสามารถเดินทางได้ทั้งมอเตอร์ไซต์ และรถยนต์ส่วนตัว โดยปักหมุดใน Google Map ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยจร้าาาา
Facebook Fanpage : Cloud19 Panwa
เบอร์โทรติดต่อ : 076-305038

ใครที่กำลังจะมาเที่ยวภูเก็ต ขอฝาก "Cloud19 Panwa" ไว้ให้พิจารณาด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ทางโรงแรมมีโปรโมชั่น ลดกระหน่ำ หั่นราคาห้องพักแบบไม่ยั้งมือ ในราคาพิเศษสุดๆ ตามรายละเอียดด้านล่างเลยค่ะ

🎉ห้องพัก Cloud 19 panwa ราคาโปรโมชั่น🎉 พิเศษเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ทุกห้อง!!! 🥳🥳🥳

🔅 ห้อง คลาวด์ 19 สวีท 2,500 บาท
ห้องพักขนาดใหญ่สุดในโรงแรม มี 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำแบบซีวิวพร้อมอ่างอาบน้ำ อยู่ชั้น2ตึกหน้าหาด หันหน้าเข้าทะเล วิวดีที่สุด พร้อมระเบียงส่วนตัว

🔅 ห้อง จูเนียร์ สวีท 1,900 บาท
ห้องพักสุดพิเศษ ติดหน้าหาดเพียง 10 ก้าว ก็ลงเล่นน้ำทะเล และสระน้ำโรงแรมได้เลย! มีเพียงห้องเดียว ขายดีสุดๆ มีอ่างอาบน้ำในห้อง

🔅 ห้อง การ์เด้น สวีท 1,500 บาท
ห้องพักวิวสวนและวิวทะเล ติดกันกับห้องพัก จูเนียร์สวีท ติดทะเลและสระน้ำโรงแรม มีอ่างอาบน้ำในห้องพัก

🔅 ห้อง ซีวิว ริมสระน้ำ 1,350 บาท
ห้องพักตึกหลัง ชั้น 2 อยู่หน้าสระว่ายน้ำแบบซีวิว พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกได้จากในห้อง

🔅 ห้อง ซีวิว จากุชชี่ 1,350 บาท
ห้องพักตึกหลัง ชั้น 3 วิวทะเลสวย พร้อมทั้งมี จากุชซี่แบบซีวิว ให้ได้แช่น้ำพร้อมดูพระอาทิตย์ตกได้เลย

🔅 ห้อง พรีเมี่ยม 1,200 บาท
ห้องพักชั้น 1 ตึกหลัง ห้องขนาดกว้าง พร้อมระเบียงส่วนตัว และ อ่างอาบน้ำในห้องพัก

**************************************************************************************************************************
📣 ฝากติดตาม “หมูยุ้ยพาเที่ยว” ตามข่องทางต่างๆด้วยนะคะ!!!
🚩 ดูรูปสวย รายละเอียดจัดเต็ม แอดมินเป็นมิตรได้ที่ FB : https://m.facebook.com/mooyuit...
🚩 ดูภาพความทรงจำดีๆ รูปถ่ายและ VDO สวยๆได้ที่ IG : https://www.instagram.com/mooy...
🚩 สำหรับนักอ่านตัวยง มาอ่านได้ที่ Readme : https://th.readme.me/id/mooyui...

หมูยุ้ยพาเที่ยว : MooyuiTravel

วันพฤหัสที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.42 น.