ไปเที่ยวเชียงใหม่ ณ บ้านแม่แดดน้อย (ตอนที่ 4)

highlight:

---------------------------------------------------------------------------------

จากตอนที่แล้ว [ไปเที่ยวเชียงใหม่ ณ บ้านแม่แดดน้อย (ตอนที่ 3)] ที่พี่สิทธิ์บอกว่าจะพาเรามาอีกที่นึง นั่นก็คือที่ "จุดชมวิวเหยีบเมฆา" ที่เรามองตาละห้อยจากในรถเหลือง ซึ่งมันอยู่ไกลจากอบต. แม่แดดประมาณ 6 กิโลเมตร นึกว่าจะไม่ได้มาแล้วสะอีกกกก งื้อออออ >///<

แล้วรถก็จอดให้เราชื่นชมวิวข้างทางก่อนถึงจุดชมวิวนิดหน่อย

เราไปตอนหลังฝนตก คือสวยม๊ากกกกกกกกกกก เห็นวิวภูเขาแบบสุดลูกหูลูกตา คือถ้าดั้นด้นลำบากนั่งรถเหลืองเข้ามาแล้วเห็นวิวนี้ บอกเลยว่าคุ้มมาก มากกกกก

(ขอขอบคุณภาพจาก: พี่สิทธิ์)

ยังเหลือคุณหมอกนิดหน่อยให้เราเห็นอยู่ไกลๆ ด้วยยย น้ำตาจะไหลล

แสงแดดเริ่มกลับมาส่องอีกรอบแล้ววว >//<

เราก็เดินถ่ายรูปตามทางกันมาเรื่อยๆ คือมันดีมากจริงๆ ที่เห็นเป็นแถวๆ เราไม่แน่ใจว่าเขาปลูกสตรอว์เบอร์รีหรือเปล่านะ เอ๊ะหรืออาจจะเป็นกะหล่ำก็ได้มั้ง ไม่รู้เหมือนกันน

จนในที่สุดเราก็มาถึงจุดชมวิวจริงๆ สักที 555

มีชิงช้าให้เล่นด้วย แล้วแถมอากาศดีมากกกกก

เท่านั้นยังไม่พอ มีทางลาดลงไปได้อีกนิดนึง ถ้ามาตอนเช้ามืดน่าจะได้เห็นหมอกเต็มพื้นที่ตรงนี้แน่ๆ เลย

แสงแดดอ่อนๆ ลมเย็นๆ ฟินมากกกกก

ถ่ายรูปที่มีนางแบบก็สวยยย

บ้านเรือนแถวข้างๆ ทางก็ดี มีความเป็นธรรมชาติ ธรรมชาติ แล้วก็ธรรมชาติ

พอฟ้าเริ่มจะมืดก็ถึงเวลาที่เราต้องกลับกันแล้ววว

(ขอขอบคุณภาพจาก: น้องบี)

วันนี้พี่อ้อมจะทำอะไรให้กินน้าาาาา คงต้องติดตามกันตอน [ไปเที่ยวเชียงใหม่ ณ บ้านแม่แดดน้อย (ตอนที่ 5)] และสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ ของเราได้ที่ [https://th.readme.me/id/JKtrytotry] หรือพูดคุยกันได้ในเพจ "Try to Try ก็แค่ออกไปลอง" แล้วจะรู้ว่าการก้าวออกจาก Comfort zone ของตัวเองมันสนุกแค่ไหน

Try to try ก็แค่ออกไปลอง

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 19.17 น.