"หนีงานหนัก ​มาพักร่าง"​

สูดโอโซน​ นอนแพลอยน้ำสุดฟิน ท่ามกลางธรรมชาติ​ สายน้ำและขุนเขา

[ 2​ วัน​ 1​ คืน ]​ ที่​ Heaven Bay Resort

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

รับชมความสนุกแบบวีดีโอ คลิก >>> https://fb.watch/3BAp10K352/

สำหรับวันหยุดนี้ เราเลือกมาพักผ่อนกันที่ "Heaven Bay Resort" ค่ะ

ที่พักใกล้กรุง แถมครบจบในที่เดียว (ทั้ง อาหาร - ที่พัก - กิจกรรม)

สำหรับการเดินทาง ให้เราตั้ง​ GPS​ มาที่​ "Lake​ Heaven​ Resort"​ เลยนะคะ

เมื่อมาถึงแล้ว​ ก็หาที่จอดรถที่ลานจอดให้เรียบร้อย
หลังจากนั้นก็เดินลงไปเช็คอินที่ Reception ด้านล่างกันก่อนค่าาา

หลังจากเช็คอินกันเรียบร้อยแล้ว
เราก็จะทานอาหารมื้อกลางวันที่นี่กันก่อนเลย (ระหว่างรอเวลานั่งเรือข้ามฟากไปที่แพ​ ตอน​บ่าย2​ จ้า)

**แนะนำให้มาถึงประมาณ​เที่ยงนะคะ จะได้มีเวลานั่งทานอาหารเที่ยงก่อน**

โดยทางรีสอร์ทจะจัดโต๊ะไว้ให้เรียบร้อยเลย เพื่อความสะดวก

ระหว่างนี้ก็นั่งเล่น ชมบรรยากาศ​ของ​ เลค​ เฮฟเว่น​ ไปพลางๆก่อนจ้า

สำหรับมื้อแรกของเรา...

อาหาร 3 อย่าง สำหรับ 2 คน ​ที่ทางรีสอร์ทจัดเตรียมไว้ให้จ้าา​ อิ่มมากๆแถมอร่อยด้วย^^

เมื่อถึงเวลา​ พนักงานก็จะเรียกขึ้นเรือตามคิว​ โดยรันจากการมาเช็คอินไว้น๊าาา​ มาก่อนได้คิวก่อนจ้า
โดยใช้เวลาข้ามฟากประมาณ​5นาทีค่

ถึงที่หมายแล้วจ้าาาา ไปกันเลย...

บรรยากาศ​ดีมากกกกก​ อยู่กลางเขื่อน และมีภูเขาล้อมรอบเลย

เมื่อมาถึงเราจะต้องมาเช็คอิน​กันอีกครั้งนะคะ พนักงานจะให้กุญแจห้อง และแจ้งระเบียบการเข้าพัก การทานอาหาร และการทำกิจกรรมต่างๆของที่นี่ค่ะ

ได้ห้องมาแล้วเรียบร้อย​ ก็ไปกันเลยจ้าา
ว่าแต่จะไปทางซ้าย​ หรือทางขวาดี​ ^^

ถึงแว้วววว วันนี้เราได้ห้องชื่อว่า​ "แพศรีชงโค 34"

ไปดูบรรยากาศภายในห้องพักกันค่ะ

บรรยากาศ​หน้าห้องจ้า
มีโต๊ะ-เก้าอี้ และที่นอน ไว้ให้นอนชิลล์ๆกินบรรยากาศกันอีกด้วย

ซึ่งห้องโซนนี้ เป็นห้องที่หันหน้าออกไปทางเขื่อน วิวดีงามแบบไม่มีอะไรกั้น ฟินเวอร์^^

ด้านในห้องกว้างขวาง สะอาด ที่นี่เป็นแพพัดลมนะคะ ไม่มีแอร์
แต่อากาศค่อนข้างดีไม่ต้องกลัวร้อนค่าา

มีทีวี​ น้ำดื่ม​ ผ้าเช็คตัว​ และตู้เสื้อผ้า​ให้บริการค่ะ

ภายในห้องน้ำ​ จะเป็นตู้อาบน้ำ​ ฝักบัว​ และมีเครื่องทำน้ำอุ่น​ พร้อมสบู่-ยาสระผม ให้ด้วย

ที่พักดีงามขนาดเน้ ขอนอนเล่น กินลม​ ชมวิว หน้าห้องกันสักหน่อยค่าาา

ดูวิวซิ สวย สวยแบบไม่มีอะไรกั้น ฮ่าๆๆ
นั่งเล่นรอเวลาบ่ายแก่ๆ แล้วค่อยออกไปเล่นเครื่องเล่น​กันค่าาา

เมื่อแดดร่ม​ ลมตก​ ก็ถึงเวลาของความสนุกล้าววว

ก่อนจะเล่นกิจกรรม ทางรีสอร์ทจะมีเสื้อชูชีพให้ใส่นะคะ เพื่อความปลอดภัย

เริ่มต้นด้วยการพายเรือคายัค ชมวิวรอบๆแพกันค่ะ

บรรยากาศดีม๊ากกก ถ้ามาช่วงหน้าหนาวอากาศที่นี่คงดีสุดๆไปเลย

เครื่องเล่นเป่าลม​ใหญ่ยักษ์​ลอยน้ำ หลากหลายสไตล์

ให้ทุกคนได้เลือกเล่น​ เพลิดเพลิน และสนุกกันทั้งวันไปเล๊ยยย

ดูหน้าก็รู้ ว่าแฮปปี้แอนด์ฟัน ขนาดหนายยย ^^

สายกิจกรรมต้องปลื้มแน่นอน

หลังจากเล่นของเล่นกันอย่างจุใจแล้ว เวลาประมาณ​ 5​ โมงครึ่ง​ เราก็มีนัดกับอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทุกคนรอคอย​  : ก็คือ​ การไป"ล่องแพเปียก"นั่นเองค่า

พร้อมแล้ว ไปลุยกันเลย​จ้าาา

บรรยากาศ​ยามเย็น​ ลมเย็นๆ และน้ำเย็นๆ ดี๊ดี​ อิอิ

เมื่อตะวันเริ่มตกดิน​ ก็ถึงเวลาต้องกลับที่พักกันแล้วว

เวลาของความสุขช่างหมดไปเร็วเหลือเกิน

เมื่อกลับมาถึงห้องก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า
แล้วออกไปทานมื้อค่ำกันค่าา

หลังจากที่ใช้พลังหมดไปกับการเล่นกิจกรรมอย่างเต็มที่
ค่ำนี้เราขอฝากท้องไว้กับห้องอาหารของทางรีสอร์ทจ้า

สำหรับมื้อค่ำ​ ทางรีสอร์ทจัดอาหารให้เราทั้งหมด 4 อย่างค่ะ น่าทานทุกอย่างเลย​ แล้วก็อิ่มมากๆด้วย

เมื่อหนังท้องตึง​ หนังตาเริ่มหย่อน
คงถึงเวลาต้องกลับไปนอนพักผ่อน​ เติมพลังกันแล้ววว​ GN...Khaaa

Good​ Morning...

กับอากาศ​ดี๊ดี​ สดชื่นมากๆค่า

ถ้าเลือกได้ อยากตื่นมาเจอบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติแบบนี้ ในทุกๆวันเลยย

สำหรับอาหารมื้อเช้า​
ทางรีสอร์ทจัดเสิร์ฟเป็นเมนูแบบบุฟเฟ่ต์​ให้ค่า มีหลากหลายเมนูให้เลือกทานเลย

หลังจากอิ่มกันแล้ว​ ก็กลับมาพัก​ นั่งเล่น เก็บบรรยากาศ​และภาพความทรงจำดีๆกันอีกครั้ง

ก่อนที่จะถึงเวลาต้องบอกลา กลับไปทำหน้าที่ตามปกติกันซะแล้ววว

สำหรับราคาของที่พัก+อาหาร+กิจกรรม ทั้งหมดนี้ เราจองได้มาในราคา 990 บาทจ้า

***ราคาขึ้นอยู่กับแต่ละช่วงโปรโมชั่นของทางรีสอร์​น๊า​าา [ เริ่มต้นที่คนละ​ 990 -​ 1,200​ บาท​ ]***

รีวิวขนาดนี้​ต้องมาแล้วจ้า​ บอกได้คำเดียวว่าโครตคุ้ม!!! ทั้ง​ "กิน​ นอน​ เที่ยว​ เล่น​ พักผ่อน" จบในที่เดียวจริงๆ

แถมงบไม่บานปลายอีกด้วยนะจ๊ะ​ รับรองติดใจอยากมาซ้ำแน่นอน

#แล้วหาโอกาสมาพักผ่อนกับสถานที่ดีๆแบบนี้สักคืนนะคะ
#ติดตามเราไว้แล้วพบกับเราใหม่ในทริปหน้าน๊าาา
#เที่ยวเท่ๆเที่ยวไทย

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

สอบถาม​&จองห้องพัก​ Line : @heavenbayresort​

โทร 081-9337738 / 084-7708338 / 085-4844190 / 084-3876771

พิกัด : เฮฟเว่น เบย์ รีสอร์ท, เลค​ เฮฟเว่น​ รีสอร์ท​

GPS : https://www.google.com/travel/hotels/s/31EhZ

#รีวิวที่พัก#รีวิวที่เที่ยว#รีวิวคาเฟ่#รีวิวร้านอาหาร#HeavenBayResort #แพที่พัก#แพกาญ #เขื่อนศรีนครินทร์#กาญจนบุรี #ล่องแพเปียก #ฝากเพจเที่ยวเท่ๆเที่ยวไทยด้วยน๊า

เที่ยวเท่ๆเที่ยวไทย

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 17.53 น.