สะพานหัน สะพานข้ามคลองโอ่งอ่าง

หลังจากที่รัฐบาลประกาศรื้อแผงค้าบริเวณคลองโอ่งอ่าง วันนี้ก็เพิ่งจะได้มีโอกาสแวะไปนี่หละค่ะ เอาจริง ๆ จะว่าไปก็จำคลองโอ่งอ่างไม่ได้เลยทีเดียว ทุกวันนี้ทั้งโปร่งโล่ง และสวยงาม

ทางเข้าตลาดพาหุรัส

ตกแต่งสวยงามรับเทศกาลคริสมาสย์

ทั่วทั้งบริเวณ จัดให้มีการค้าขายเล็ก ๆ น้อย ประเภทอาหารและเครื่องดื่ม ของที่ระลึกอีกนิดหน่อย จัดพื้นที่เป็นพี้นที่นั่งกินชิล ๆ ชิก ๆ กับร้านอาหารหลากหลาย ทั้งร้านใหม่ และร้านเก่า

ร้านอาหารหลากหลาย

ล้วนแล้วแต่น่ากิน

พื้นที่นั่งกินมีทั้งแบบปูเสื่อ มีทั้งแบบตั้งโต๊ะ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ เป็นที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือแคนนู หรือการแสดงดนตรีทั้งเก่า และใหม่ หลากหลายกิจกรรม ว่าง ๆ ก็แวะมาเที่ยวชมกันนะคะ เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่รู้

นามสมมุติ

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 03.16 น.