ทริปนี้พาชมความงามห้วยน้ำดัง ในฤดูหนาวววว กันเจ้า  ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลล่าเสือกันของทางเหนือ (นางพญาเสือโคร่งสวยๆ)

ฝากกดติดตามเพจท่องเที่ยวด้วยนะเจ้า อัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ สถานที่สวยงามมากมายที่ ไปแอ่วกัน funtrips และ ช่องยูทูปของเพจ กดเข้าชมที่ตัวอักษรที่ฟ้าได้เลยเจ้า

ห้วยน้ำดัง มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 1,962 เมตร ถือว่าสูงเลยทีเดียว ทำให้เราสามารถชมความงามของทะเลหมอกสวยๆยามเช้าได้สุดตาเลย ทั้งในฤดูฝนและฤดูหนาว  วิ่งรถสายเชียงใหม่-ปาย-แม่ฮ่องสอน

อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง เป็นอุทยานแห่งชาติที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่และแม่ฮ่องสอนของประเทศไทยค่ะ มีทิวเขาสลับซับซ้อนสวยงาม

บริเวณทางขึ้นไปกิ่วลมจะเห็นนางพญาสวยๆ เรียงรายตามแนวถนนสองข้างทางเกือบตลอดเส้นทาง

จุดชมวิวที่สวยงามจะอยู่ที่ จุดชมวิวดอยกิ่วลม  ถ้าใครมาช่วงเช้าสักก่อนแปดโมงฤดูหนาวจะเจอทะเลหมอกสวยๆ แบบนี้เลย  จุดชมวิวดอยกิ่วลมมีความสูง 1,615 เมตรใครชอบชมพระอาทิตย์ขึ้น และทะเลหมอกหน้าหนาวสวยๆ ต้องมาที่นี่ให้ได้ค่ะ

ในช่วงเดือนกราคม ธรรมชาติของอุทยานจะสวยงามมาก ไปชมกัน

ชมความงามห้วยน้ำดัง

นางพญาสวยๆ อยู่หลังที่ทำการอุทยาน

ช่วงบ่ายแก่ๆแล้ว อากาศยังหนาวเย็นอยู่เลย

ใหญ่มากๆ

บ่ายสาม  13 องศา  55555

ชมวิวชมดอกไม้สวยๆกันเพลินๆ

ต้นนี้สวยแปลกตา

มีแดดแต่อากาศและลมเย็นมาก

ฝากกดติดตามเพจด้วยนะเจ้า มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่จะพาไปชมกัน^^

เพจ: ไปแอ่วกัน Fun Trip

ไปแอ่วกัน Fun Trip

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 14.22 น.