🏨 นอนแคปซูล Hostelติดหาดพัทยา 🌊⛱
ตื่นเช้ามาลงทะเลได้เลย ถูกและดีมีอยู่จริง 😲

🍻 𝐍𝐎𝐍𝐙𝐄 𝐒𝐥𝐞𝐞𝐩.𝐄𝐚𝐭.𝐃𝐫𝐢𝐧𝐤 🍻
สะอาด สะดวก สบาย และปลอดภัย
ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และ หาของกินได้ง่าย 😍

นอนซ์โฮสเทล เป็นโฮสเทลที่ไม่เหมือนโฮสเทล เรียบง่าย ทันสมัย เหมือนบ้านสะมากกว่า
มีพื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างกว้าง ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องอาบน้ำ และ แคปซูลนอน
โฮสเทลมีทั้งหมด 5 ชั้น มีชั้นlady ห้องพักรวม

🛏 ภายในแคปซูลที่ดูเหมือนจะเล็ก แต่จริงๆไม่เล็กเลย นอนสบาย และ กว้างมาก มีที่แขวนผ้าเช็ดตัว ตู้เซฟ ที่วางของ ครบ และแอร์ก็เย็น

🚿 ในส่วนของห้องน้ำ มีให้ครบทุกอย่าง สบู่ ยาสระผม ผ้าเช็ดตัว ไดร์เป่าผม ที่ต้องเตรียมมาคือ แปรงสีฟัน และ ยาสีฟัน
และที่นี่คือ เราจะได้อาบน้ำกันแบบพื้นแห้งๆเสมอ มีพนักงานคอยเช็ดหลังมีคนอาบน้ำเสมอ ชอบตรงนี้ 😅

ส่วนของห้องนั่งเล่น เราได้นอนโซนรวม ชั้น 4 มีทีวี มีน้ำ กาแฟ และขนมให้หยิบทานตลอด ก็คือนั่งเล่น กินข้าว กินเบียร์ นอนดู Netflix ที่ห้องโถงนั้นเลย
ในส่วนของห้องอาหารชั้น 2 ก็มีโซน outdoor ด้วย ใครอยากนั่งรับลม จิบเบียร์มองทะเลชิลๆ ที่นี่ก็เหมาะมากๆ

🥪 ส่วนอาหารเช้า มีให้คนละ 1 เซต จะเลือกเป็นเมนูไหนก็ได้ มีให้เลือก 6 เซต แซนวิช สปาเก็ตตี้ ขนมปังไข่ดาว และเครื่องดื่ม 1 อย่าง

เราจองผ่านตัวแทน Agoda , Booking ซึ่งมีโปรโมชั่นส่วนลดบ่อยๆ จึงได้ราคาที่ถูกมากๆ
คนละ 351 บาท ซึ่งราคาปกติ คนละ 650 บาท ก็ยังถือว่าถูกอยู่ดี

🛤 การเดินทางของเราครั้งนี้ คือ ไม่มีรถส่วนตัว เราเดินทางโดยรถไฟ 🚞
ดูรีวิวการมารถไฟได้จากลิ้งนี้ 👇

เรานั่งรถไฟมาลงตลาดน้ำ 4 ภาค แล้ววิ่งข้ามถนนสุขุมวิทมา ขึ้นสองแถวสีฟ้าแบบไม่เหมา คนละ 20 บาทไปลงแยกทางเข้าพัทยาใต้
จุดสังเกตคือบิ๊กซี ถ้าเห็นบิ๊กซีแล้วกดกริ่งได้เลย ให้ลงแยกที่อยู่ติดกับบิ๊กซี และจะเห็นรถสองแถวสาย 6 จอดอยู่
นั่งต่อมา อีกคนละ 20 บาท ให้ลงซอย พัทยา 13/2 และเดินตรงมาทางริมหาด จะเจอโฮสเทลขนาบข้างด้วยร้านอาหาร บอกเลยว่าอยู่นี่ไม่อดตายแน่ๆ ข้างซ้ายคือ Pizza company ถัดไปหน่อยคือ ห้างอเวนิว ข้างขวา คือ McDonald’s ถัดไปคือPizza hutกินได้ทั้งคืน🙊
ด้านหน้าเป็นชายหาด ลงเล่นน้ำทะเลได้เลย👻

#อาทิย์หน้าไม่ว่าง #พัทยา #โฮสเทลพัทยา #ที่พักพัทยาราคาถูก

อาทิตย์หน้าไม่ว่าง

วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 12.59 น.