PLOY’S coffee and bakery ตั้งอยู่ที่ 140/1 หมู่10 ซอย วัดบางปลา (เข้าซอยราษบูรณะ 5 ) ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ https://goo.gl/maps/A2jeHmGkAZ52M3QJ6 สำหรับคนที่เปิด GPS อาจจะงงหน่อย ๆ เพราะว่าร้านจะอยู่ข้างในซอยอีกนิดหนึ่ง ป้ายเข้าทางร้านไม่ค่อยจะชัดต้องดูกันดี ๆ พอเข้ามาก็จะเจอกับร้าน เล็ก ๆ น่ารัก ตกแต่งสไตล์มินิมอลสีขาวตั้งอยู่

ด้านหน้าร้านเหมาะกับการถ่ายรูปมาก ๆ ทางร้านตกแต่งตัวอาคารเป็นสีขาว ล้อมรอบด้วยกระจก อีกทั้งยังมีต้นไม้ที่วางอยู่หน้าร้าน รวมแล้ว ๆ เป็นมุมถ่ายรูปที่ลงตัวมากเลยทีเดียว

เมื่อเราเดินเข้าไปด้านในร้านก็จะเจอกับเคาน์เตอร์เลย ถือว่าเป็นร้านเล็ก ๆ ข้างในค่อนข้างที่จะแคบ สามารถรองรับคนได้ไม่เกิน 20 คน แต่บรรยากาศอบอุ่น น่ารัก เจ้าของร้านเป็นกันเองกับลูกค้า

รายการอาหารและเครื่องดื่ม ราคาเริ่มต้นที่ไม่เกิน 50 บาท เราสามารถสั่งได้ที่หน้าเคาน์เตอร์ และทางร้านยังมี เค้ก มีเบเกอรี่ด้วยนะ เลือกตามใจชอบได้เลยจ้า

ต่อไปเราจะมารีวิวในส่วนของอาหารเครื่องดื่มที่เราสั่งกันมาวันนี้

Orange Coffee เห็นรูปในเมนูแล้วสวย อยากได้แค่มาถ่ายรูปจริง ๆ 555 รสชาติมันค่อนข้างที่เปรี้ยวโดดเกินไปนิดหน่อย สำหรับเรานะถ้าลดความเปรี้ยวลงอีกนิดมันจะลงตัวมาก ๆ เราให้ 7/10 คะแนน

ชีสเค้ก รสชาติถือว่าโอเค แต่ติดตรงเนื้อสัมผัส ส่วนตัวเราคิดว่าเนื้อมันไม่หนึบไม่แน่น เลยเคี้ยวไม่ค่อยสนุกเท่าไร 555 เราให้ 6.5/10 คะแนนรสชาติ

บราวนี่ หน้าตาไม่ค่อยจะน่ากินเท่าไร แต่พอได้ลองชิมรสชาติเท่านั้นแหละ หลงรักรสชาตินี้เลย เราให้ 9/10 คะแนน

มุมต่าง ๆ ภายในร้านเหมาะกับการถ่ายรูปมาก ๆ

มุมนี้ก็สวยไม่แพ้กัน

มุมนี้จุดเด่นอยู่ทีีกระจกที่แขวน

สำหรับใครที่ผ่านมาทางนี้ หรือว่าตั้งใจหาร้านกาแฟในวันหยุดก็อย่าลืมมาที่ PLOY’S coffee and bakery กันนะ

SpringDay

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 23.19 น.