ธารน้ำไหลบ้านนา อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

ฤดูร้อนนี้ ทาง Amazing เที่ยวไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวคลายร้อนมาฝาก

ชุมฉ่ำกับธรรมชาติริมสองฝั่ง พร้อมมีแคร่ให้นั่ง นอน กิน จบในที่นี่ ที่เดียว

แล้วยังมีสถานที่จอดรถที่กว้างขวาง ด้วยนะครับ ไม่ต้องมาแอดอัดกัน

เดี๋ยวเราไปดูจุดเล่นน้ำกันดีกว่าครับ มีแคร่ให้นั่งเยอะเลย เลือกที่นั่งได้ตามสบาย

ดูวิวจากทางบกแล้ว เดี๋ยวลงน้ำบ้างดีกว่า เย็นสบายเลยครับ

ภาพล่างสุดแถมครับ นักท่องเที่ยว ขอให้ถ่ายรูปให้ 555+

ใครแวะมาเที่ยวจังหวัดสระแก้ว อย่าลืมแวะเข้ามาเที่ยวที่ ธารน้ำไหลบ้านนา นะครับผม

พิกัด Google Mapตำบล หนองหว้า อำเภอ เขาฉกรรจ์ สระแก้ว 27000

#เที่ยวสระแก้ว #ธารน้ำไหลบ้านนา #การท่องเที่ยว #Amazingเที่ยวไทย #ธารน้ำไหล

Amazing เที่ยวไทย

วันพฤหัสที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 01.45 น.