.               กระแสวันทองมา ข้าจะช้าอยู่ได้กระไรล่ะเจ้า  เที่ยวเมืองไทย นอนบ้านไทย ที่ Dhabkwan Resort ทับขวัญ รีสอร์ท

วันหยุดสั้นๆ แบบนี้ เที่ยวเมืองไทย นอนบ้านไทย ย้อนเวลา ห่มสไบ ทานอาหารไทยสูตรชาววัง ปรุงรสชาติแบบละเมียดละไม ที่ Dhabkwan Resort ทับขวัญ รีสอร์ท เรือนไทยใกล้กรุง เหมือนได้ย้อนยุคสู่สมัยอยุธยา เลย แค่นี้วันพักผ่อนของเราก้อชิลล์ สบาย ผ่อนคลายสุดๆ แล้ว ในวันที่อยากนอนชิลล์ใกล้บ้าน แถมช่วงนี้อินกับกระแสละคร วันทอง สุดๆ แอดเลยเลือกที่จะไปพักผ่อนย้อนยุคสุดสัปดาห์ ทานข้าวแช่หอมๆ เย็นๆ ชื่นใจกันที่ ทับขวัญ รีสอร์ต ที่นอกจากบริการสถานที่จัดงานแต่งงานแล้ว ยังเปิดเป็นรีสอร์ตให้พักด้วย อันนี้ตอบโจทย์ที่ตั้งไว้เลย ทันทีที่เข้าไปบอกเลยว่าเหมือนได้ย้อนกลับไปสู่ยุคกกรุงศรีอยุธยา

เรือนไทยหมู่ทั้งหกหลังที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางป่าคอนกรีตย่านนนทบุรี ใต้ถุนเรือนสูงมีลมพัดโกรก เย็นสบาย ชานเรือนหันหน้ารับลม และบรรยากาศริมสระบัวตรงกลาง เหมือนได้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ซึ่งเรือนไทยในแต่ละหลังจะใช้ชื่อดอกไม้ไทยโบราณที่ปลูกอยู่แถวๆ เรือน ข้าวของเครื่องใช้ภายในเรือนถูกจัดวางไว้ให้หยิบใช้อย่างเป็นระเบียบ ในส่วนของอาหาร ที่นี่จะมีอาหารในแพ็คเกจให้เราเลือกนะคะ เราเลือกทานที่ท่าน้ำหน้าบ้าน สำรับอาหารถูกจัดเรียงอย่างสวยงาม ใส่ชุดไทย ทานอาหารในแบบฉบับชาววัง เริสมากทุกคน และจะบอกเลยว่าอาหารรสชาติอร่อยมากกก !! โดยเฉพาะน้ำพริกกุ้งสด รสชาติจัดจ้าน ทานคู่กับผักสดที่เคียงมา ถูกใจมาก จริงๆ ส่วนอาหารเช้าที่นี่เค้าจะมีให้เราเลือกนะคะ ว่าจะรับเป็น ชุด อเมริกัน เบรคฟาสต์ / ข้าวผัด /ข้าวต้มกุ้ง สามารถเลือกได้เลย ทานอาหารบนชานบ้าน ไปพร้อมๆ กับดูบรรยากาศยามเช้าริสสระบัว ดีงามมากจ้า

มาดูในส่วนของ Special Promotion

ที่นี่ค่ะ จ่ายเพียง 1999 บาท/คืน พร้อมอาหารเย็น/อาหารเช้า และใส่ชุดไทยฟรี สำหรับ 2 ท่าน บอกเลยว่า ได้รูปกลับบ้านเพียบแน่นอน ได้ถ่ายรูปกับ เรือนไทยสวยฟ อาหารไทย ที่จัดสำรับมา และชุดไทยสวยๆ ที่เลือกแต่งได้ตามชอบ คุ้มไปไหนคะเนี่ยย พูดเยอะแล้ว ไปดูบรรยากาศที่เราเก็บมาฝากกันค่ะทุกคน

⏰

เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.

โทร 02-9691200

www.dhabkwan.com#ช่างเล่า #ทับขวัญรีสอร์ท #นนทบุรี #changlaow #dhabkwanresort #dhabkwan #michelinguide2021

ช่างเล่า

วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 11.09 น.