สถานที่ตั้งแคมป์

แบบฟินๆ อากาศดีๆ

ได้โอกาสทำสถานที่กางเต็นท์ ที่ประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ วิว ความเงียบสงบ ธรรมชาติ ต่างๆ ที่จริงเดี๋ยวนี้สถานที่กางเต็นท์มีเยอะมาก

แต่เราเลือกอันที่เราไปแล้วรู้สึกประทับใจมา ไว้เก็บสะสมอีกเยอะก็จะมาอัพเดตอีกเรื่อยๆ เนอะ

** ข้อมูล หรือ ราคา บางอย่างอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างนะคะ

รีวิวเต็มๆในแต่ละอัน สามารถเข้าไปดูได้ใน เพจ ตามใจ  << นี้เลยยยย

ลิงค์ มะหาด-ไทธารา โฮมสเตย์

สถานที่ดี สะอาด วิวสวยมากกกกกก

(คนละ 150 บาท)

ลิงค์ ท่องเที่ยวชุมชนบ้านป่าหมาก

ธรรมชาติแบบสุดๆ ไม่มีไฟฟ้า เงียบสงบมากๆ

(คนละ 50 บาท)

ลิงค์ บ้านเราริมเขื่อน - สวนคุณดา

กว้างขวาง มีหลายโซน ได้ฟิลเหมือนแคมป์เมืองนอก มีกิจกรรมหลายอย่าง

(คนละ 150 บาท)

ลิงค์ วังโพแค้มป์ปิ้ง

น้ำใส ไหลเย็น มีอาบน้ำช้าง เล่น ถ่ายรูปกับน้องช้าง

(คนละ 100 บาท)

อ่างเก็บน้ำปางตอง (ปางอุ๋ง)

บรรยากาศกินขาด ยิ่งช่วงหน้าหนาวคือฟินระดับสิบ ที่กว้าง วิวเลิศ (ต้องสักครั้ง)

ลิงค์ Lakeview Cafe

ที่กว้างมากกกกก แสงดีมากทั้งเช้าและเย็น มาคาเฟ่ด้วย

(คนละ 300 บาท)

ลิงค์ ภูไพโรจน์แคมป์ปิ้ง

เงียบสงบ วิวสวย ชอบมีความกางเต็นท์เกาะกลางน้ำ ถ่ายไฟตอนกลางคืนสวยมาก

(คนละ 100 บาท)

ลิงค์ ไร่ชาลุงเดช อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

นอนท่ามกลางไร่ชา หมอกหนาๆ อากาศดีมั้กๆ ไข่เจียวใบชา อาโร่ยยย

(คนละ 300 บาท)

Styleตามใจ

วันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 21.20 น.