รวม 8 ไอเทมเด็ดสำหรับสายเดินป่า และ แคมป์ปิ้ง ที่ช่วยให้สะดวกสบายมากขึ้น

ฮัลโหลเพื่อน ๆ ทุกคน ช่วงนี้พวกเราก็อาจจะห่างหายจากการออกทริปเดินทางกันไปหลายเดือนเลยทีเดียว เพราะโควิดรอบที่ 3 นี้หนักใช้ได้เลย แต่ยังไงเราก็คงต้องสู้กันต่อเนอะ อย่าท้อ ดูแลตัวเองดีๆ และช่วงนี้ก็ใช้ชีวิตแบบ New Normal และงดการเดินทางไปก่อน แต่ก็โคตรคิดถึงการเดินทางเลย  คิดถึงธรรมชาติสีเขียวๆ คิดถึงโมเม้นท์นอนดูดาวตอนดึกๆ และตื่นมาเจอสายหมอกยามเช้า และเราเชื่อว่าเพื่อนๆ ก็คงเป็นเหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็คงทำได้แค่ดูแลตัวเองไปก่อนนะคะทุกคน ไว้ทุกอย่างดีขึ้นค่อยออกเที่ยวก็ไม่สายค่ะ

ไหน ๆ ช่วงนี้เราก็ออกเดินทางไปไหนไม่ได้ไกล ทำให้มีเวลาว่างมากขึ้น วันนี้เราเลยอยากจะมาแชร์ข้อมูลดี ๆ กับ 8 ไอเทมแนะนำที่ไม่ควรพลาดสำหรับสายเดินป่าและแคมป์ปิ้ง เผื่อเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาข้อมูลที่เที่ยวและเตรียมอุปกรณ์ในการไปเที่ยวช่วงหลังจากคลายล็อกดาวน์ ซึ่งแน่นอนสายเที่ยวอย่างเราก็ต้องเลือกหาไอเทมดีๆ ราคาไม่แพงไป แต่ใช้ได้นาน  มีน้ำหนักและขนาดกำลังพอดี พกพาไปได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อช่วยให้การเดินทางของเรามันง่ายขึ้นและสนุกขึ้น

ลองเลือกดูกันได้ว่า ไอเทมชิ้นไหนจะเหมาะกับการออกทริปของเพื่อน ๆ ในการเดินทางครั้งหน้าจะได้ Enjoy มากกว่าเดิมค่ะ

1. THE NORTH FACE | อุปกรณ์สำหรับเดินป่าและแคมป์ปิ้ง Ultra Fastpack IV Futurelight
  2. Gregory | อุปกรณ์สำหรับเดินป่าและแคมป์ปิ้ง Zulu 30 L Hiking Backpack
  3.  CAMEL | อุปกรณ์สำหรับเดินป่าและแคมป์ปิ้ง ถุงนอน Ultra Light
  4. MT Battery | อุปกรณ์สำหรับเดินป่าและแคมป์ปิ้ง Set เดินป่า ครัวสนาม
  5. Stanley | อุปกรณ์สำหรับเดินป่าและแคมป์ปิ้ง Adventure Switchback Travel Mug
  6. Naturehike | อุปกรณ์สำหรับเดินป่าและแคมป์ปิ้ง ผ้าขนหนู MJ01
  7. Decathlon | อุปกรณ์สำหรับเดินป่าและแคมป์ปิ้ง Camping Lamp 100 LUMENS BL100
  8. HOlOHOlO | อุปกรณ์สำหรับเดินป่าและแคมป์ปิ้ง Coffee Brewing Kit

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากจะไปหามาไว้ติดกระเป๋า สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละอย่าง ได้ที่บทความ My Best ได้เลยค่ะ   คลิกลิงค์นี้ https://my-best.in.th/lists/47...

ReviewPapai

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 19.10 น.