คลิปมาแล้วค่ะ ลองไปชมดูนะคะ แล้วไปเที่ยวกัน แคมป์ปิ้งริมลำธารบรรยากาศโคตรดี

เพจติดต่อ The River Maekampong Chiang Maihttps://web.facebook.com/therivermaekampongchiangmai/

Tel. 0946429549

#นุ่นหนีเที่ยว #cnx #ที่พักโฮมสเตย์ #แคมป์ปิ้ง #ทั่กติดลำธาร #โฮมสเตย์ #Maekampong #รีวิวที่พัก #ที่พักเชียงใหม่ #เต็นท์เชียงใหม่ #ที่พักใหม่เชียงใหม่ #แม่กำปอง #ที่พักแม่กำปอง #เชียงใหม่ #Chiangmai #รีวิวเชียงใหม่ #TheRiverMaekampong #รีวิวที่พักเชียงใหม่ #readme

WHAT.WHERE.HOW

วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 10.30 น.