ดอยแม่มอญ Rain Glamping. .ชื่อดอยเล็กๆ ที่บางคนไม่คุ้นหูแต่อยากบอกว่าที่นี่มีเสน่ห์มากกก และเราเชื่อว่าใครได้มาต้องหลงรักที่นี่กันแน่นอน...

รถบ้าน หรือที่พักเปิดใหม่ที่เราไปกันมาก่อนปลายปี ที่พักว่าน่ารักแล้ว วิวบอกเลยอลังมากกก ไม่อยากไปพูดเยอะไปดูภาพกันน

รายละเอียดที่พัก • Rain Glampingที่ตั้ง : ดอยแม่มอญ อ.เมือง จ.เชียงราย Map : https://bit.ly/3lJDZDH

รถบ้านมีทั้งหมด 4 คันเท่านั้น

ราคา 5,900 / คัน / คืน สำหรับ 2 คน

รวมอาหารเช้า + ชุดกาแฟ

รับฟรี ไวน์ 1 ขวดทุกคันโทร. 094 4972310

**สำหรับ 28 จังหวัด อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด ที่จะเข้าพื้นที่จ.เชียงราย แล้วต้องกักตัว ทางที่พักขออนุญาตงดรับก่อนนะคะ**

#เที่ยวทั่วไทยไปไหนดี#RainGlamping #ที่พักเชียงราย#ดอยแม่มอญ #ที่พักรถบ้าน

เที่ยวทั่วไทย ไปไหนดี

วันพฤหัสที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 เวลา 09.27 น.