บรรยากาศป่าแบบหนังแฟนตาซี ในไทยก็มี

" กิ่วแม่ปาน ดอยอินทนนท์ "ใครๆก็ไปดอยอินทนนท์ แต่ใครบ้างเคยเดิน...เส้นทางศึกษาธรรมชาติ กิ่วแม่ปาน เดินไม่เหนื่อยอย่างที่คิด หนาวนี้เจอกัน

#รีวิวไปเรื่อยย#เชียงใหม่#หนาวนี้เจอกัน

🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

ชมอีกสถานที่ที่น่าสนใจต่อได้ที่ https://www.facebook.com/17419...

ฝากกดไลค์และติดตามเพจได้นะครับ

เพจ รีวิวไปเรื่อยย (ย ยักษ์ มีสองตัวนะครับ)

รีวิวไปเรื่อยย

วันพฤหัสที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.09 น.