รีวิว Coral Tree Villa Hua Hin (คอรัลทรีวิลล่า หัวหิน)

นอนพูลวิลล่าสุดชิลล์ ริมทะเลหัวหิน

สวัสดีค่าาา วันนี้จะพาไปเที่ยวทะเลหัวหิน-ชะอำอีกแล้ว พักผ่อนพูลวิลล่าริมทะเลส่วนตัว ที่ Coral Tree Villa Hua Hin (คอรัลทรีวิลล่า หัวหิน) เป็นรีสอร์ทที่เน้นความเป็นส่วนตัวและอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในพื้นที่กว่า 20 ไร่ แต่มีบ้านพักสไตล์วิลล่าเพียง 56 หลังเท่านั้น   ทำให้รีสอร์ทมีความเป็นส่วนตัวและมีพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศชิลล์ ติดริมทะเลหัวหิน ที่สำคัญอาหารอร่อยถูกปากคนไทย มีให้เลือกทานหลากหลายเมนูในราคาไม่แพงด้วย ซึ่งหากเพื่อนๆ กำลังหาที่พักหัวหิน แบบวิลล่าสวยๆ บรรยากาศดีได้ทั้งธรรมชาติสวนสีเขียวและติดทะเลในวันหยุด ที่นี่ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ จะดีงามขนาดไหนก็ตามรีวิวนี้มาได้เลยค่า... :)

พิกัด: Coral Tree Villa Hua Hin (คอรัลทรีวิลล่า หัวหิน)

1465 ถ. เพชรเกษม ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120

เว็บไซต์: https://www.coraltreevilla.com...

หน้ารีสอร์ทจะติดถนนใหญ่เพชรเกษม ขับเข้ามาด้านในจะเจอที่จอดรถก่อนถึงล็อบบี้

Check -in เสร็จพนักงานจะขับรถบักกี้ไปส่งที่ห้องพักของเรา ซึ่งเราจะพักกันที่ห้อง Seafront Grand Villa ค่ะ ซึ่งที่นี่ค่อนข้างกว้าง พื้นที่สีเขียวเยอะ ทำให้บรรยากาศร่มรื่น และเงียบสงบเป็นส่วนตัว

ก่อนจะไปดูห้องพักต่างๆ เราจะพาไปชมวิวสระว่ายน้ำและวิวหน้าหาดกันค่ะ

สระว่ายน้ำส่วนกลางจะอยู่ติดหน้าหาด และห้องอาหารของโรงแรม ซึ่งสามารถเดินลงไปหน้าหาดได้

มาดูห้องพักกันค่ะ ที่ Coral Tree Villa Hua Hin (คอรัลทรีวิลล่า หัวหิน) จะมีทั้งหมด 56 ห้อง โดยแยกเป็น :

1. Deluxe Garden View ขนาด 40 sqm.
  2. Premiere Seaview Villa ขนาด 40 sqm.
  3. Pool Villa ขนาด 80 sqm.
  4. 2-Bedroom Pool Villa ขนาด 160 sqm.
  5. Seafront Grand Villa ขนาด 90 sqm.

ห้องแรก Deluxe Garden View ขนาด 40 sqm.

เป็นห้อง room type แรกของ Coral Tree Villa Hua Hin ซึ่งขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ วิวสวน บรรยากาศดีเน้นความเป็นธรรมชาติ มีระเบียงส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้อง Premiere Seaview Villa ขนาด 40 sqm.

ห้องนี้ติดกับโซนสระว่ายน้ำ ห้องอาหารและหน้าหาด มีมุมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นได้ทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเล ภายในตกแต่งสวยงาม ดูคลีน สะอาดตา มีสิ่งอำนวนความสะดวกครบครัน ไม่ต้องพกมาให้หนัก

ถัดมาเป็นห้องพักแบบ Pool Villa ขนาด 80 sqm.

ห้อง Pool Villa มีสระว่ายน้ำและระเบียงเน้นความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคนที่ชอบพักผ่อนแบบเงียบๆ ส่วนตัว และเล่นน้ำในพื้นที่ของตัวเอง ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ ห้องพักที่เป็นส่วนตัวคือตอบโจทย์และดีงาม เพราะเราไม่ต้องเจอคนเยอะ

2-Bedroom Pool Villa ขนาด 160 sqm.

ห้องนี้จะเหมาะสำหรับครบครอบหรือกลุ่มเพื่อนที่อยากจะมาพักผ่อนพร้อมหน้าพร้อมตา มีห้องนอน 2 ห้อง และห้องน้ำ 2 และพื้นที่ใช้สอยเยอะมาก พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ เป็นจากุซซี่ด้วย ขนาด 8 x 4 เมตร บรรยากาศดี เป็นส่วนตัวมาก

ห้องนอนที่ 1

ห้องนั่งเล่น

ห้องนอนที่2

ห้อง Seafront Grand Villa ขนาด 90 sqm. ( ห้องไฮไลท์ของที่นี่ )

เราพักกันที่ห้องนี้ค่ะ ซึ่งไฮไลท์ของที่นี่เลย เพราะเป็นวิลล่าขนาดใหญ่ พื้นที่เยอะ เป็นส่วนตัว ติดหน้าหาด วิวทะเลและสามารถนั่งชมพระอาทิตย์ขึ้นได้จากหน้าห้องเลย นอกจากนี้ยังมีอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ให้ในห้องน้ำ ฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ

มีพื้นที่ระเบียงกว้างมาก พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัววิวทะเล ดีงาม มาพักผ่อนหรือมาสวีทก็เริ่ดจ้า

Amenities สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ครบครัน ไม่ต้องพกมาเลย

ห้องน้ำกว้างขวาง แยกห้องอาบน้ำและห้องส้วม แถมยังแยกโซนอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ให้ด้วย

ห้องอาหาร Coral Vine  เวลาทำการ ปกติ (06.30 – 21.00)
Breakfast Time 06.30 – 10.30, Lunch & Dinner 11.00 am – 21.00 pm

เป็นห้องอาหารเดียวของรีสอร์ท ติดริมทะเล บรรยากาศดี โดยจะบริการอาหารเอเซียและ western

วันนี้มื้อเย็นเราจะทานปิ้งย่างริมทะเลสุดชิลล์  เป็นชุด Shabu & Yakiniku Set Super Premium 1,399 บาท  อร่อย อิ่มแบบจุกๆ ไปเลย  คุ้มมากกกกก แถมอร่อยและวิวดีด้วย ไม่อ้วนได้ไง 55555

เครื่องดื่มเป็น Grape Escape  และ Shirley Temple

กว่าจะหมดเล่นเอามืดเลย ... อาหารอร่อยจริง เยอะจริง กินนานจนมืดเลย ...

นี่เดินผ่านสระน้ำ วันที่ฟ้าเปิด เห็นดาวสวยเลยตรงนี้ : )

ตื่นเช้ามารับวันใหม่กับวิวพระอาทิตย์ขึ้นสวยๆ

ที่มุมระเบียงห้องพักก็สวยไม่แพ้กัน ... ใครพักผ่อนที่นี่อย่าลืมตั้งปลุกนะ 6 โมงเช้า ถ้าฝนไม่ตกรับรองเจอฟ้าสวยๆ แน่นอน

ทานอาหารเช้ากันค่ะ เราสั่ง Floating Breakfast มาทานกันค่ะ ราคา 990 ++ (สามารถเลือกได้ Set thai หรือ Set Western)

แต่หากไม่อยากสั่ง Floating Breakfast ก็สามารถไปทานได้ที่ห้องอาหาร ซึ่งช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษเป็นอาหารเช้าแบบ All Day Breakfast  ทานได้ 06.30 – 14.00 น

ส่วนมื้อเที่ยงของเราก็จัดเต็มอีกเช่นเคยค่ะ ทุกอย่างอร่อยและถูกปากมากกก

1.ส้มตำแซลม่อนเสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียว

2.ผัดไทยกุ้งแม่น้ำย่าง

3.แกงปูใบชะพลูกับขนมจีน

4.กั้งทอดกระเทียม

5.โรตี ซูเฟล่

ทานเสร็จก็ได้เวลาพักผ่อน นอนชิลล์ในห้องพักของเรา :)

การพักผ่อนทริปนี้ดีงามประทับใจค่ะ ได้พักผ่อนแบบเต็มที่ บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว อาหารก็อร่อย หากมีโอกาสเราจะกลับมาใหม่แน่นอน :)

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Email: [email protected]

Tel.: 032 527790 ถึง 91 หรือ 095 834 4973

Website: www.coraltreevilla.com

Facebook: facebook.com/coraltreevilla

ReviewPapai

วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 14.26 น.