วันหยุดยาว(12-14 ก.ค.)ที่ผ่านมาเราไม่มีที่ไป จะจองไปไหนก็แสนแพง ทำไงดีละชีพจรลงเท้าแล้ว

แหงะไปแหงะไม่รู้จะไปไหนพอดีทำสมาชิกที่นี่ไว้แล้วเลยจองมาใช้สิทธิกินๆนอนๆซะที่นี่ซะเลยถือเป็นการพักผ่อนอย่างนึงเหมือนกันนะ

ในชุดสมาชิกที่ทำก็จะได้พักฟรี 1 คืนและทานอาหารบุฟเฟ่มื้อกลางวัน 1 มื้อ 2 คนและมื้อเย็น 1 มื้อ 2 คน

และยังมีอย่างอื่นอีกคงบอกกันแค่นี้นะครับใครอยากรู้รายละเอียดจริงๆให้ถามมาที่หลังบ้านนะครับเดี๋ยวจะกลายเป็นโฆษณาไปกระทู้จะถูกอุ้มครับ

เราจองที่นี่มา 2 คืน คือวันที่ 12-14 ก.ค. คืนแรกใช้สิทธสมาชิกพัก ส่วนคืนที่ 2 จ่ายค่าห้องโดยใช้ส่วนลดที่ได้มากะสมาชิกจ่ายเพิ่มไปไม่เท่าไหร่

เหตุที่นอน2 คืนเพราะวันที่ 14 เที่ยงมีนัดบันทึกเทปรายการ รายการ Food Diary by CP ที่โรงแรมตรงข้าม

โดยเค้าจะสัมภาษณ์เราออกรายการ ยังไงช่วยติดตามดูเราได้นะครับออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17:30 น. ทางช่อง TNN24.

เทปเราจะออกอากาศเสาร์ที่ 26 ก.ค.และ เสาร์ที่ 2 ส.ค. ครับ

อ่อที่จริงรีวิวนี้ควรจะเป็นกระทู้ CR แต่ที่ขึ้นหัวว่า SR ก็เพราะว่าเราได้อัพเกรดห้องพักโดยไม่เสียตัง

เพราะน้องที่นี่เป็นแฟนรีวิวเรา จ้า

รีวิวตอนนี้ก็จะเป็นการกินๆนอนๆพักผ่อนที่โรงแรมนี้แทนการขับรถไปเที่ยวไกลๆครับ

จะพาดูห้องพักและทานบุฟเฟ่ที่อร่อยและไม่แพงครับ

เนื่องจากทริปนี้เราได้อัพเกรดห้องพักก็จะได้สิทธิประโยชน์ในการใช้เลาท์ซึ่งจะมีช่วยแฮปปี้อาวน์มีเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ให้ดื่มฟรี

ในรีวิวก็จะมีเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ด้วยแต่เราไม่ใช่นักดื่มนะแกล้งๆดื่มพอขำๆแซวกะแม่ประนอมเด็กไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะครับ

การดิ่มสุราเป็นสิ่งไม่ดีนะครับ

มาตามไปกินๆนอนกันครับ

อาวุธประจำกายที่เราใช้สำหรับคราวนี้ก็จะเป็นเจ้าดอยแปดลี้(D800)+ เลนซ์ 24-70และ เลนซ์ 18-35พกมา 2 ตัวเท่านั้นเพื่อนหากมีอะไรจะสอบถามเพิ่มเติมหรือเข้าไปพูดคุยกะแม่ประนอมได้ที่เพจนะครับตอนนี้มีเล่นเกมส์แจกห้องพักโรงแรมนี้ที่เพจด้วยนะจ๊ะ

หรือที่เฟสบุ๊คส่วนตัวก็ยินดีรับแอ๊ดเพื่อนๆครับ

ยังไงถูกใจชอบใจรีวิวขอทิปเป็นกำลังใจแม่ประนอมคนทำรีวิวด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

โดยกด + ที่มุมซ้ายด้านล่างจ้าโรงแรมนี้ตั้งอยู่บนถนนสาธรตรงสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์เลยจ้า

ตัวตึกโรงแรมครับ

มีทางเชื่อมจาก บี ที เอส เข้าไปที่ชั้น 3 ของโรงแรมเลย จ้า

เข้าไปเช็คอินกันครับ

ในล๊อปบี้ดูหรูหราพอสมควรเหมาะนั่งชิวๆเหมือนกันนะ

เคาเตอร์เช็คอินครับตอนไปเช็คอินก็เจอน้องพนักงานจำเราได้เป็นแฟนรีวิวเราด้วยทักทายกันพักนึง

ก็ยกหูโทรศัพท์พูดๆๆๆๆๆแล้วก็บอกว่าอัพเกรดห้องให้เราพิเศษเลยเป็นห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ ดีลักซ์

แล้วน้องพนักงานก็พาเราขึ้นไปเช็คอินชั้น 32 ซึ่งเป็นชั้นคลับฟลอ (เอ็กเซ็กคิวทีฟ จะได้สิทธิเข้าเลาท์ได้มาดื่มเครื่องดื่มได้ทั้งวันและเวลา 17.30น.-19.30น. จะมีบรการเครื่องดื่มแอลกอฮอร์และคอกเทลบริการพร้อมอาหารฟรี และได้อาหารเช้าด้วยนะ)

เสร็จแล้วเราไปดูห้องกันดีก่า

ห้องที่เราได้จะเป็นห้องหัวมุมเลยจ้า

ปลื่มมากกะห้องน้ำจริงๆ

เข้าไปในห้องกันครับ

อันนี้ละครับที่ซุกหัวนอนเราเตียงใหญ่ขนาด 7 ฟุตเลยนะ

ช่วงที่เรามาพักเป็นช่วงนัดชิงบอลโลกพอดีเลยก็เลยได้อาศัยโซฟาตัวนี้นั่งดูบอลเพลินไปเลย

ถัดจากโซฟาไปก็จะเป็นมุมโต๊ะทำงานดูวิวเมืองเพลินไปเลยนะ

ไปดูห้องน้ำกันดีกว่าครับอยากบอกว่าชอบมากๆๆๆๆๆๆ

อ่างกระจกโล่งๆแบบนี้น่าแช่โชว์เนอะ อิ อิ

บรรยากาศห้องวิวกลางคืนครับกรุงเทพเราสวยไม่แพ้เมืองนอกเลยนะครับ

เดี๋ยวพาไปดูเลาท์กันครับ

เนื่องจากเราได้สิทธเข้าเลาท์ซึ่งมีบริการอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ฟรีช่วง 17.30 - 19.30 น.ก็มาใช้สิทธซะหน่อย อิ อิ

อันนี้ดื่มได้ทั้งวันครับ

ตรงนี้มีบริการช่วง แฮปบี้อาวน์อย่างเดียวครับ

อันนี้อาหารที่เตรียมไว้ครับถ้าตอนเช้าก็จะเป็นอาหารเช้าอีกแบบครับ

อาหารจะเป็นคำๆครับแต่หลายๆคำก็อิ่มได้เหมือนกันนะซึ่งปกติเราก็กินจนอิ่มในนี้นั่นแหละ

นั่งจิบเครื่องดื่ม(น้ำหวาน)ดูวิวกรุงเทพก็เพลินดีนะครับ

บรรยากาศรวมๆครับ

สองแก้วที่เห็นมะใช่ไวด์นะครับเป็นโค๊กผมติ้งต่างเป็นไวด์อะครับเพราะเราดื่มไม่เป็นครับ อิ อิอยู่ที่เลาท์พอชิวๆแล้วเราก็ไปต่อบุฟเฟ่ที่ห้องอาหาร เดอะ กลาส เฮ้าส์ ใช้บัตรฟรีที่ได้มาไปทาน

มาดูอาหารกันครับว่ามีไรน่ากินมั่ง

ต่อนะครับมีของน่ากินหลายอย่างเลย

มาดูส่วนของซีฟู๊ดออนไอซ์กันครับ

อยากกินเส้นไรสั่งเลยจ้า

อันนี้ก็ชอบเหมือนกันนะ

อันนี้ถูกปากเลยครับปลาหิมะนึ่งซีอิ้วเราคนเดียวล่อไป 3 ถ้วยเลย

ฟัวกรา(ตับห่าน)ก็มีนะสั่งได้

อื่นๆอีกหลายอย่างเลยจ้า

อันนี้ราคาไวด์แบบเติมไม่อั้นครับมาดูของหวานกันครับ

อิ่มแล้วไปดูสระน้ำกันครับตอนกลางวันถ่ายไม่ได้เพราะคนเยอะมากครับ

อันนี้ขอเค้าดูห้องซุพีเรี่ยครับแบบว่าข้องใจอะครับถ้าเราไม่ได้ดัพเกรดห้องมาก็คงมานอนห้องแบบนี้

เดี๋ยวไปดูห้องน้ำก่อนครับ

ไปดูในห้องกันต่อครับ

วันอาทิตย์กลางวันเราทานซันเดย์บรั้ชของที่นี่กันครับ ใช้บัตรสมาชิกได้ลดครึ่งนึงเลยนั่งค่อยๆละเลียดทานไปครับ

อาหารก็คล้ายๆกับคืนวันเสาร์ครับ ที่เพิ่งทานเมื่อคืนครับ

สำหรับมื้อวันอาทิตย์นี้ถ้าจะมาทานควรโทจองล่วงหน้านะครับ เพราะว่าคนเต็มทุกโต๊ะเลยครับ

เพราะท่ี่นี่มีขายดีลเอ็นโซโกด้วยครับสำหรับอาหารเช้าเราเลือกทานบนชั้นคลับฟลอร์เพราะบรรยากาศดีและเป็นส่วนตัวดีไม่พลุกพล่านเหมือนข้างล่างแต่อาหารจะน้อยหน่อย

อาหารก็หลากหลายพอสมควรครับ

ขนมจีบนี่อร่อยมากครับ คอนเฟิรม์เมนูไข่นี่สั่งตามออเดอร์เลยครับแล้วน้องๆเค้าจะไปเอาให้จากในครับ

บรรยากาศแบบนี้ครับที่ทำให้อยากทานบนนี้ถึงแม้ว่าอาหารจะน้อยกว่าข้างล่างก็คงต้องจบแล้วครับ2 คืนที่นี่กินๆนอนๆเพลินๆด้วยวิวกรุงเทพก็เข้าท่าดีครับ

พอเช็คเอาท์ออกมาก็ข้ามถนนไปโรงแรมตรงกันข้ามนัดทีมงานรายการ Food Diary by CP มาอัดเทปเราเพื่อนๆช่วยสนุบสนุนติดตามรายการด้วยนะครับ

เผื่อเรทติ้งดีเค้าจะได้จ้างเราทำรายการช่วงแม่ประนอมพาตลุยชิมอร่อยๆตามต่างประเทศ อิ อิ

เทปแรกออกอากาศวันเสารที่ 26 ก.ค. ทาง TNN ช่อง24 เวลา 17.30 น.ครับ

มีเล่นเกมส์ที่เพจด้วยนะครับตามไปร่วมสนุกกันครับสุดท้ายนี้ขอขอบคุณ Pantip สำหรับพื้นที่ดีท่ี่ให้เราได้แบ่งปันข้อมูลและหาข้อมูลดีๆในการท่องเที่ยวด้วยตนเอง

ขอบคุณ น้องพนักงานต้อนรับที่อัพเกรดห้องให้แม่ประนอม

ขอบคุณเพื่อนๆแฟนๆที่ให้การสนับสนุนแม่ประนอมมาตลอดๆ

แล้วจะพยายามทำรีวิวให้ดีขึ้น ดีขึ้น นะครับ

แม่ประนอม

รักผู้อ่านทุกคนคราบ..........................................

แม่ประนอม นะจ๊ะตัวตนแม่ประนอมครับ

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.16 น.