ด้านหน้าวัดสวยงามมากเรียกได้ว่าต้องมาให้ได้สักครั้งแล้ว

วัดทางสายและพระมหาธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ Unseen จ.ประจวบคีรีขันธ์เป็นวัดที่สวยงามมากกกก ตั้งตระหง่านอยู่ริมทะเลบ้านกรูด สามารถมองเห็นได้แต่ไกลเลยค่ะ เป็นสถาปัตยกรรมที่สวยสดงดงามมากๆ ต้องมาสักการะให้ได้สักครั้งในชีวิตแล้วหละบริเวณพระมหาธาตุเจดีย์สามารถเดินถ่ายรูปได้มีมุมสวยๆเยอะเลยค่ะ มีหอระฆังที่สามารถขึ้นไปดูวิวทะเลสวยๆ ได้อีกด้วยนะ

• เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน
  • พิกัด : วัดทางสาย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

#takearest #takearesttravel #พักนี้ติดเที่ยว#ที่เที่ยวประจวบคิรีขันธ์ #แหล่งท่องเที่ยวประจวบคิรีขันธ์#ประจวบคีรีขันธ์ #วัดทางสาย #บางสะพาน #วัดไทย

Take A Rest : พัก นี้ ติด เที่ยว

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 13.38 น.