Great & Grand Sweet Destination #PATTAYA

ล่าสุดไปมาเบาหวานขึ้นแล้วจ้า ผ๊ามมม!!!!

จะบอกว่าร้านน่ารักมากหวานหยดย้อยเลยทีเดียว คาเฟ่บ้านขนมหวานอ่ะแก เหมือนหลุดไปในดินแดนมหัศจรรย์ที่มีขนมหวาน ไอศครีมยักษ์ สีสันพาสเทลสดใส น่ารัก หลายหลากชนิดมาเสริฟ

ร้านมีความโดดเด่นมีเอกลักษณ์ ซึ่งไม่ค่อยมีที่ไหน ในเมืองไทย ร้านน่ารักจริงๆ จนชนิดที่ว่าเมมโมรี่เต็มเลยนะจ๊ะ

**ช่วงหน้าร้อนแนะนำช่วงเช้าหรือรอแดดลงสักนิด จะเหมาะเพราะแดดร้อนถ่ายรุปออกมาจะหน้าไม่สวยตาจะหยี๋นะคะ เพราะสถานที่จะเป็นลานกว้างๆ ร้านจะแบ่งเป็น 3 โซน

โซนด้านซ้าย ICE CREAM PARLOR เป็นคาเฟ่ร้านไอศครีม มีไอศกรีมโฮมเมดให้เลือกมากมายถึง 48 รสชาติ ราคาเริ่มต้นที่ 77฿

โซนฝั่งขวาเป็นคาเฟ่ MILKBAR ข้างในตกเเต่งเป็นร้านสีชมพูหวานๆน่ารักๆ มีเครื่องดื่มและเบเกอรี่บริการ

โซนหลักด้านกลาง คือโซน สุดคิวท์ ดินแดนขนมหวานนั่นเอง โดยโซนกลาง จะมีค่าบัตรเข้าชม

ค่าบัตรเข้าชม

- เด็กที่สูงต่ำกว่า 100 ซ.ม. เข้าชมฟรี ส่วนสูงเกิน 100 ซ.ม. 66 บาท (ทุกวัน)

- ผู้ใหญ่ วันธรรมดา 99 บาท ยกเว้นวันเสาร์อาทิตย์และนักขัตฤกษ์ 120 บาท

พิกัด : 12 หมู่ 3 หนองหัวแรด 6 เมืองพัทยา อำเภอแหลมฉบัง (อยู่หน้าทางเข้า Pattaya Sheep Farm ติดกับ Frost Magical Ice Of Siam)

เปิดบริการ : จ-ศ 08:30 – 18:00 น. / ส-อา 08:30 – 19:00 น.

โทร: 09-7469-9919

เพจ : https://www.facebook.com/greatandgrandsweetdestination

ที่จอดรถ: มีพื้นที่กว้างขวาง จอดลานจอดรถด้านหน้าเลย

#ที่เที่ยวพัทยา #จุดถ่ายรูปพัทยา #คาเฟ่ #GreatandGrand #cafepattaya #คาเฟ่พัทยา #ไอติมพัทยา #coffee #coffeeshop #coffeetime #cafe #แลนด์มาร์คใหม่พัทยา #สายคาเฟ่ #สายถ่ายรูป #icecream #milkshake #milkbar #ไอศครีมโฮมเมด #ดินแดนขนมหวาน #เมืองขนมหวาน #นุ่นหนีเที่ยว #readme #cafehopping

WHAT.WHERE.HOW

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 10.33 น.