#MONJODD สถานที่ที่เหมือนเข้าไปอยู่อีกเมืองหนึ่งที่ไม่ใช่เชียงใหม่หรือในไทยด้วยซ้ำ กลางหุบเขาที่สลับซับซ้อน ทะเลสาบที่กว้างขวาง สถาปัตยกรรมที่สวยงาม และสวนดอกไม้ที่กว้างใหญ่ ทำให้ที่นี่เป็นที่ที่น่าค้นหาเป็นที่สุด

#ม่อนจ๊อด จะเปิดให้เราได้มาเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ แล้วจะปิดไปอีกสามปี ห้ามพลาดที่จะพาแฟนมาเที่ยวในโอกาศพิเศษอย่างวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ ซึ่งบอกเลยว่าวันที่ 14 นี้ทางม่อนจ๊อดจะมีคอนเสิร์ต "MON JODD MUSIC CAMP" งานดนตรีที่จะก้องกังวานท่ามกลางขุนเขาและหมู่ดาว สุดแสนจะโรแมนติก แล้วอย่าลืมตามมาเช็คอิน เที่ยว ถ่ายส่งท้ายซีซั่นกันนะทุกคน

พิกัดที่เที่ยว : ขับมาถึงโป่งแยงเจอแยกป้ายโครงการหลวงหนองหอยให้เลี้ยวขวาขึ้นไปทางม่อนแจ่มอีกประมาณ 600 เมตรจะเจอซอยที่มีป้ายเล็กๆ (ย้ำว่าเล็กมากกก) อยู่ทางซ้ายมือแล้วเลี้ยวเข้าไปตามซอยเลยจ้าา GPS : https://goo.gl/maps/HDfvYFH1Nad1YQacA

ค่าเข้าชมสวน : #เข้าฟรี นะจ๊ะ เพราะ Season 2 กำลังจะจบแล้ว 14 กุมภานี้

เปิดบริการทุกวัน : 08.00 น. - 19.00 น.

เบอร์โทร : 098 902 9857

เพราะมีแฟนแล้ว เลยต้องให้ #แฟนพาไป#review #รีวิว #เชียงใหม่ #TravelThailand #Thailand #เที่ยวเชียงใหม่ #ที่เที่ยวเชียงใหม่ #ChiangMai #รีวิวเชียงใหม่ #แม่ริม #Reviewthailand #Reviewchiangmai #เที่ยวไทย

แฟนพาไป : Fan Pha Pai

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 13.41 น.