ทริปนี้เรามาพักผ่อนที่ La vela khao lak เลยหาอะไรใหม่ๆทำ

เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยที่ได้มาลองเล่น เซิร์ฟบอร์ด ซึ่งความเข้าใจแรกของเรานั้นมันเป็นกีฬาที่น่าจะเล่นยากมากๆ เวลาที่เรานั่งดูคลิปตามช่องออนไลน์ต่างๆ แต่พอมาได้ลองสัมผัสจริงๆแล้วสำหรับมือใหม่อย่างเรา

ก็ถือว่าไม่ได้ยากอย่างที่คิด และก็สนุกมากๆด้วย ทริปนี้เรามากันที่เขาหลัก พังงา

และได้มีโอกาสมาเรียนกับ Better Surf Thailand

เพื่อลองเล่นเซิร์ฟกันที่หาด Memories Beach

บรรยากาศของชายหาดทอดยาวสุดสายตาของ Memories Beach และเสียงคลื่นกระทบฝั่งอยู่ตลอดเวลา

ทางเข้านั้นลึกพอสมควร ซึ่งที่นี่เป็นสถานที่ๆคนชอบเล่นเซิร์ฟจะเดินทางมาโต้คลื่นกัน

มีบาร์หรือสถานที่พักผ่อนให้สำหรับนักท่องเที่ยว

ทริปนี้เรามาเล่นกันช่วงเช้ากันยังไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่

เริ่มต้นก็ฝึกร่างกายและทฤษฎีต่างๆที่ควรรู้ก่อนจะไปโต้คลื่นเพื่อความปลอดภัยและเล่นให้สนุก

ครูจาก Better Surf Thailand จะสอนเราแบบ 1 ต่อ 1 เลยเมื่อเราลงน้ำ เพื่อดูแลความปลอดภัย

วันนี้เราอยู่กับน้องซายด์และเพื่อนๆจากเพจต่างๆที่มาร่วมรีวิวด้วยกันครับ

ก่อนลงน้ำทบทวนบทเรียนอีกครั้งนึง

หลังจากที่ฝึกฝนอยู่นานแล้วเริ่มทรงตัวได้ ก็เริ่มรู้สึกสนุกมากและติดใจพอสมควร

เล่นได้แค่พื้นฐานแต่ก็สนุกโคตรๆเลย เวลาผ่านไปไวมากและลืมเรื่องแดดไปซะแล้ว

เพราะเราโฟกัสอยู่กับคลื่นและเซิร์ฟ บอกเลยว่าต้องมาลองสักครั้ง สนุกมากจริงๆ

ไม่มีพื้นฐานลงเรียนแปบเดียวก็สามารถเริ่มเล่นได้แล้ว

เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิตที่สนุกมากๆและเป็นช่วงเวลาดีๆที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ

ซึ่งตอนแรกคิดว่าทำไม่ได้ด้วยซ้ำ ก็สำหรับใครที่กำลังเดินทางมาพังงาหรือเขาหลัก

แล้วมองหากิจกรรมมันส์ๆสนุกๆแบบนี้หล่ะก็แนะนำเลยที่หาด Memories Beach

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ ส่วนใครเล่นไม่ได้ ว่ายน้ำไม่เป็น

ไม่ต้องกังวลไป ที่ Better Surf Thailand มีครูคอยดูแลดีมากๆหมดกังวลเรื่องความปลอดภัยไปได้เลย

#BettersurfThailand #MemoriesBeach#Khaolak #สวยโคตร #มันส์โคตร

Suaykod

วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 15.53 น.