วันนี้เรามีนัดล่องเรือทานข้าวเหนือแม่น้ำเจ้าพระยากันค่ะ แต่ไม่ใช่สปีดโบ๊ทนะคะ Wonderful Pearl Cruise ระดับเรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดที่ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาเลยหละค่ะ เรือเล็ก ๆ กลัวจะตกเรือ นัดเจอกันที่ท่าเรือ River City ย่านเจริญกรุง เอาเช็คอินไปแจ้งที่เคาเตอร์ของ Wonderful Pearl Cruise ที่ประตูสอง

Gate 2 ประตูลง Wonderful Pearl Cruise

เรียบร้อยแล้วก็ไปเดินเล่น นั่งรอเรือค่ะ เรือ Wonderful Pearl Cruise จะเข้าเทียบท่าและเปิดให้ขึ้นในเวลา 19.00 น. ค่ะ 18.30 น. เรือก็มาเทียบท่าแล้ว ตรวจตั๋วกันเรียบร้อยก็ขึ้นไปนั่งบนเรือได้เลย หาที่นั่งกันตามสะดวกค่ะ

บริเวณท่าน้ำ River City

ทางขึ้นชั้นลอยของเรือ

พอขึ้นเรือมาได้ จับจองที่นั่งเรียบร้อยก็ออกไปตักอาหารที่ไลน์บุฟเฟต์ได้เลย ไม่ต้องรอเรือออกแต่อย่างใด อาหารก็มีหลากหลาย ทั้งอาหารว่าง อาหารกินเล่น อย่าง ส้มตำ ทั้งตำปู ตำไทย มีครบ หรืออาหารหลักแบบอาหารนานาชาติก็มีให้บริการ โดยเฉพาะอาหารญี่ปุ่นนี่จัดไว้ให้เป็นเคาเตอร์ใหญ่เลยทีเดียว

ที่นั่งบน Wonderful Pearl Cruise ด้านในเป็นห้องแอร์ กรุกระจกให้มองวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

ไลน์อาหารหลากหลายทั้งไทย เทศ

อาหารว่าง สลัด และน้ำพริกต่าง ๆ

หลากหลายทั้งไทยเทศ

ซุปต่าง ๆ ตักไปก็ชมวิวไป

ซาโมซ่าไส้กล้วยกรอบ หอมหวาน

สเต็กสันในหมู เนื้อนุ่ม ๆ

กุ้งแม่น้ำเผาสด ๆ น้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน

ทะเลถัง เรายกทะเลมาไว้ที่นี่จริง ๆ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา มากันครบ

ซูชิหน้าต่าง ๆ

อาหารหลากหลายในไลน์บุฟเฟต์

มัสหมั่นไก่ บอกเลยว่าเด็ด

สองสาวเจ้าของครัวของว่าง ส้มตำ ขนมจีน และอื่น ๆ อีกมากมาย

อาหารประเภทเส้น

ต้มยำกุ้งรสชาติสดชื่น สดคล่องคอ

เคาเตอร์อาหารญี่ปุ่น

เชฟโชว์การแล่ปลาแซลมอน

น่ากินและอร่อยมากบอกเลย

ของหวาน และผลไม้สดหลากหลาย

อร่อยทุกอย่างบอกเลย

มูสเค็กต่าง ๆ เยลลี่หวานหอม

เคาเตอร์ของหวานและผลไม้สด

วงดนตรีแสดงสด เสียงดีมากบอกเลย

บรรยากาศบนเรือ

19.30 น. เรือก็เริ่มเคลื่อนตัวออกจากท่าไปตามลำน้ำเจ้าพระยา ผ่านสถานที่สำคัญมากมาย กินข้าวกันจนอิ่มแล้ว ก็แวะขึ้นไปกินลมชมวิวบนดาดฟ้าเรือ

บรรยากาศบนดาดฟ้าเรือ

วิวสะพานพระราม 8 ยามค่ำคืน

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ริมฝั่งน้ำเจ้าพระยา

ท่ามหาราช

พระปรางค์วัดอรุณ

กองทัพเรือ

กลับมายังท่าน้ำ River City

ได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศสองฝั่งริมน้ำเจ้าพระยา ทั้งอิ่มอร่อย ด้วยอาหารที่ให้บริการหลากหลาย ความโอ่โถง กว้างขวาง รวมถึงความปลอดภัยของลำเรือที่ใหญ่ จนแทบไม่รู้สึกว่านั่งเรือ ใหญ่โตกว้างขวางกระทั้งห้องน้ำที่มีให้บริการมากมายอย่างเพียงพอ

Wonderful Pearl Cruise

สนใจติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่

Customer service : 02-861-0255 # 5
Facebook : @grandpearlgroup
Twitter : @grandpearlgroup
IG : @grandpearlgroup
Line : @wonderfulpearlLineofficial
Link : https://lin.ee/yKILFUl
Email : [email protected]

สายลม ที่ผ่านมา

วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 19.07 น.