ลานกางเต็นท์ ไร่แตงโมชายสิบ
    Canon EOS-6D
    Canon EF 24-70mm f4L IS USM
    Canon EF70-200mm f/2.8L USM

วันนี้เรากลับมากางเต้นท์กันที่อ่างเก็บน้ำลำตะเพินกันอีกแล้วครับ วันนี้มากางที่ ลานกางเต็นท์ ไร่แตงโมชายสิบ ครับผม
มาถึงก็ตอนบ่ายๆ เย็นๆ กางเต้นท์เสร็จก็เดินถ่ายรูปครับ

บรรยากาศตอนเย็นๆครับ

พระอาทิตย์ตกไปแล้วครับ ที่นี่ไม่มีวิวพระอาทิตย์ตกน๊ะครับ มุมนี้เป็นมุมลานกางเต้นท์น๊ะครับ ตรงนี้เป็นลานหลักน๊ะครับ

ตรงนี้เป็นลานอีกมุมนึงครับ สามารถมากางได้เหมือนกัน

บรรยากาศดูสบายๆครับ

เย็นๆก็มีคนออกมาพายเรือคายักเล่นกันครับ

แพกลางน้ำครับ (สามารถเดินลุยน้ำมานั่งเล่นได้ครับ)

วิวสวยๆ สบายๆ ครับ ^^

วันนี้ตื่นตีสี่มารอถ่ายดาว ทางช้างเผือกน่ะครับ ก็เลยถ่ายบรรยากาศลานตอนกลางคืนดูครับ

ก็ดูสวยดีครับ

รูปนี้ผมขอตั้งชื่อว่า "ช้างกรูอยู่ไหน" 555+++
วันนี้โชคร้ายครับ ถ่ายทางช้างเผือกไม่ได้เพราะมีเมฆบังครับ

ก็เลยมานั่งถ่ายวิวตอนก่อนพระอาทิตย์ขึ้นแทนครับ

ก็สวยไปอีกแบบครับ

พระอาทิตย์ขึ้นแล้วครับ

ค่อยๆโผล่

เต็มใบแล้ว

Panorama หน่อย

มีเมฆบังนิดๆ

บรรยากาศสดชื่น ตอนเช้าๆครับ

บรรยากาศในลานครับ มีสะพานแขวนเล็กๆ

เนี่ยอ่ะครับ ตรงนี้ถ้าอยากไปนั่งเล่นบนแพกลางน้ำ ก็เดินลุยน้ำตรงนี้ได้ครับ

ลานตรงนี้กางได้ริมน้ำเลยครับ

มีเรือคายัก กับเรือเป็ดไว้บริการ

มีเปลให้นอนเล่น

แบกกล้อง

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 15.52 น.